Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sắp lập kỷ lục tưởng khó mà rất dễ

Thứ Sáu 23/11/2018 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018, hoàn toàn có khả năng ĐT Việt Nam lập kỷ lục nếu như làm được điều này trước Campuchia.


Việt Nam tiến gần kỷ lục khủng
 

Ngày 24/11 tới đây, thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp đón đối thủ Campuchia trên sân nhà Mỹ Đình, với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để tiến vào vòng bán kết. Trong trường hợp giành chiến thắng với tỷ số cách biệt và vượt qua hiệu số bàn thắng của Myanmar (điều hoàn toàn có thể xảy ra), ĐT Việt Nam sẽ chiếm ngôi nhất bảng.
 
Không những vậy, Công Phượng và các đồng đội còn đứng trước một kỷ lục lịch sử của giải đấu khu vực – trở thành đội bóng giữ sạch lưới ở vòng bảng trong 2 giải đấu. Cụ thể sau 3 trận tới thời điểm này, Đặng Văn Lâm vẫn chưa để lọt lưới, và hoàn toàn có thể tiếp tục phong độ này trước Campuchia.

ĐT Việt Nam lập kỷ lục nếu trắng lưới trước Campuchia hình ảnh

Văn Lâm có thể giúp ĐT Việt Nam lập kỷ lục nếu trắng lưới trước Campuchia


Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng giữ sạch lưới tại vòng bảng Tiger Cup năm 2000 (tiền thân của AFF Cup bây giờ). Được dẫn dắt bởi HLV Alfried, các cầu thủ áo đỏ sao vàng đã cầm hòa Malaysia 0-0, thắng Campuchia 6 bàn, Lào 5-0 và hạ gục Singapore 1-0. 
 
Bên cạnh đó, cũng có Thái Lan (2008) và ĐT Indonesia (2004) đạt được thành tích giữ sạch lưới ở vòng bảng. Từ đó đến nay, chưa có bất kỳ đội bóng đá nào lặp lại kỷ lục. Đến giải AFF Cup 2018, cả Thái lẫn Indonesia đều đã thủng lưới, và chỉ còn mỗi Việt Nam đứng trước cơ hội lần thứ 2 đạt được kỷ lục này.
 
Bởi vậy, sẽ rất tuyệt vời nếu thầy trò Park Hang Seo có thể giành trọn 3 điểm trước Campuchia, hàng thủ tiếp tục không phải vào lưới nhặt bóng và ĐT Việt Nam lập kỷ lục.

Tổng hợp Myanmar 0-0 Việt Nam

HLV Park Hang Seo phản pháo HLV Myanmar trước trận gặp Campuchia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng AFF Cup gặp Campuchia.
Người Campuchia nói gì về ĐT Việt Nam trong buổi họp báo trước trận?
Khác với những tuyên bố tự tin trước đó, cả HLV trưởng lẫn cầu thủ của Campuchia đều đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo trong buổi họp báo trước...
Cầu thủ xuất sắc nhất lượt 4 AFF: Khi Công Phượng chịu cảnh làm nền
Hòa đáng tiếc ngay trên sân Myanmar, ĐT Việt Nam và tiền đạo Công Phượng phải làm nền cho chính đối thủ này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X