Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sắp đối đầu CLB Liverpool tại Mỹ Đình

Thứ Năm 17/01/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ phía Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết thì ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu CLB Liverpool tại Mỹ Đình trong hè này.

ĐT Việt Nam sắp đối đầu CLB Liverpool tại Mỹ Đình

Trong một chia sẻ mới đây, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết VFF đàm phán đưa đội đang dẫn đầu Premier League Liverpool sang Việt Nam du đấu vào mùa hè 2019.

Chia sẻ với báo VietNamNet, ông Lê Hoài Anh nói: "Kế hoạch Liverpool du đấu ở các nước Đông Nam Á vào mùa hè 2019 là có, và Việt Nam là một trong những quốc gia có thể được đội bóng này lựa chọn".

ĐT Việt Nam sắp đối đầu CLB Liverpool tại Mỹ Đình hình ảnh
ĐT Việt Nam có cơ hội đối đầu Henderson, Salah, Firmino trong năm nay

Tuy nhiên để Lữ đoàn đỏ đặt chân lên mảnh đất Việt Nam thì cái giá mà phía VFF bỏ ra cũng không hề nhỏ. Ước tính vào khoảng 4,3 triệu USD.

Đây được xem là mức phí khá cao bởi năm 2013, VFF và bầu Đức đã từng chi 50 tỉ đồng để mời CLB Arsenal đến Việt Nam. Còn năm 2017, để có được chuyến du đấu tại Hà Nội của CLB Man City, bầu Hiển phải chi khoảng 35 tỉ đồng.

Tuy nhiên vị lãnh đạo VFF cho biết thương vụ đưa The Kop tới Việt Nam vẫn có thể xảy ra nếu có sự chung tay giúp sức của các nhà tài trợ.

Được biết trong tour du đấu mùa hè 2019 tại châu Á, sau khi đặt chân đến Thái Lan và Trung Quốc, Liverpool dự kiến sẽ đến Hà Nội và thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Nếu cuộc đàm phán của các bên diễn ra thuận lợi, trận đấu trên có thể diễn ra vào tháng 5 tới.

Việt Nam thiết lập cột mốc đáng nhớ cho bóng đá Đông Nam Á ở sân chơi Asian Cup
Đội tuyển Việt Nam đã trở thành nhà đương kim vô địch AFF Cup đầu tiên giành được một chiến thắng ở VCK Asian Cup trong lịch sử giải đấu.
Kết cục nào của bảng F sẽ giúp Việt Nam vào vòng 1/8 Asian Cup 2019?
Với việc chỉ thắng Yemen 2-0 (chỉ cần thêm một bàn nữa thôi thì mọi chuyện đã xong xuôi), giờ đây tuyển Việt Nam cần phải đón chờ tin vui từ hai bảng đấu E, F...
HLV Triều Tiên quyết tâm giúp ĐT Việt Nam đi tiếp
Chia sẻ trước trận đấu với Lebanon, HLV ĐT Triều Tiên ông Kim Yong-jun khẳng định sẽ thi đấu tốt để giành chiến thắng.
Đối thủ cạnh tranh quyết thắng thật đậm để vượt qua ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước lượt đấu cuối, HLV trưởng ĐT Oman ông Pim Verbeek tuyên bố đội tuyển Oman sẽ làm mọi thứ để ghi thật nhiều bàn thắng nhằm tranh suất đi tiếp với...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X