Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sắp có trợ lý là cựu tuyển thủ U21 Đức

Thứ Hai 18/07/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ý nguyện có một HLV thể lực ngoại của HLV Hữu Thắng sắp trở thành hiện thực trong thời gian tới.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

DT Viet Nam sap co tro ly la cuu tuyen thu U21 Duc hinh anh
Martin Forkel từng khoác áo đội U21 Đức

Ngay từ khi nhậm chức HLV trưởng ĐT Việt Nam, Hữu Thắng đã rất muốn có một chuyên gia thể lực người nước ngoài để nâng cao thể chất cho các tuyển thủ. Tuy vậy trong suốt thời gian qua chúng ta khó tìm được người như ý muốn. Phải nhờ sự quen biết của GĐKT Juergen Gede thì chúng ta mới chính thức tìm được HLV thể lực.

Cụ thể, VFF đã tiến hành liên lạc với ông Martin Forkel, một chuyên gia thể lực ở các đội bóng trẻ tại Đức. HLV Martin Forkel từng là cựu hậu vệ được khoác áo đội U21 Đức. Sự nghiệp của cựu hậu vệ này không quá lẫy lừng khi chỉ chơi bóng cho những đội bóng yếu. Trước khi đến Việt Nam, HLV Forkel làm việc tại CLB FC Saarbrucken, một đội bóng ở giải Hạng Tư Đức.

HLV Hữu Thắng và Anh Tuấn đi tu nghiệp tại Nhật Bản
Hai HLV Hữu Thắng của ĐTQG và U23 cùng ông Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam đang tham gia khóa đào tạo HLV do LĐBĐ Nhật Bản tổ chức.

Được biết, ông Martin Forkel sẽ sang Việt Nam vào ngày 28/7 tới để ký hợp đồng. Công việc đầu tiên của chuyên gia thể lực này cũng giống như GĐKT Juergen Gede là tập trung cho U19 Việt Nam. Đội bóng trẻ của chúng ta sẽ tập trung vào cuối tháng 8 để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á và U19 Châu Á 2016.

Sau khi kết thúc công việc ở U19 Việt Nam, chuyên gia thể lực Martin Forkel sẽ bước vào nhiệm vụ chính là cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Cựu hậu vệ 37 tuổi có nhiệm vụ giúp HLV Hữu Thắng cải thiện thể lực cho các tuyển thủ. Tư vấn các bài tập phù hợp với thể chất của các cầu thủ Việt.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X