Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tiếp tục phải chờ đợi vắc-xin Covid-19

Thứ Năm 04/03/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thuộc diện ưu tiên được tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 song thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ phải chờ đợi do không trong danh sách tiêm đợt 1.

Với việc sẽ phải xuất ngoại thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam được xem xét đưa vào diện tiêm sớm sau khi Việt Nam đã bắt đầu nhập về những lô vắc-xin đầu tiên của hãng AstraZeneca. Tuy nhiên do không nằm trong danh sách tiêm đợt 1 nên đoàn quân áo đỏ sẽ tiếp tục phải chờ đợi.

ĐT Việt Nam tiếp tục phải chờ vắc xin Covid-19 hình ảnh
ĐT Việt Nam phải chờ đợi để được tiêm vắc xin Covid-19

Theo tìm hiểu, ở đợt 1 này, phía Tổng cục TDTT sẽ trình Chính phủ ưu tiên tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho các VĐV dự vòng loại Olympic 2021.

Được biết ngay trong tháng 3 và 4, một số đội sẽ lên đường chinh phục tấm vé đến với Nhật Bản mùa hè năm nay. Mục tiêu của thể thao Việt Nam là có 20 suất tham dự. Thời điểm hiện tại, chúng ta mới chỉ có 5 suất.

Về phía ĐT Việt Nam, dự kiến toàn đội sẽ tập trung vào cuối tháng 5. Trong thời gian này, nhiều khả năng đội sẽ được tiêm vắc-xin. Dự kiến thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có ít ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường đi tập huấn ở một địa điểm tại Tây Á.

Vào ngày hôm qua 3/3, ông Park cũng bày tỏ mong muốn VFF tìm kiếm một nơi tập huấn có khí hậu tương đồng với UAE - quốc gia nhiều khả năng sẽ đăng cai các vòng đấu còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022, nơi Việt Nam cũng đang thi đấu.

HLV Tan Cheng Hoe thở phào trước trận gặp ĐT Việt NamHLV Tan Cheng Hoe thở phào trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trang The Stars đã dùng từ thở phào khi nói về phản ứng của HLV Tan Cheng Hoe khi biết thông tin giải VĐQG Malaysia sắp trở lại.
HLV Park Hang Seo ấn tượng về mối lương duyên chóng vánh với bóng đá Việt NamHLV Park Hang Seo ấn tượng về mối lương duyên chóng vánh với bóng đá Việt Nam
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền của tờ G-enews (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống và công việc tại Việt Nam.
ĐT Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung trước thềm Vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung trước thềm Vòng loại World Cup 2022
Thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ hội quân làm hai đợt nhằm hướng tới kết quả tốt nhất tại vòng loại World Cup 2022.
ĐT Việt Nam đối mặt thách thức lớn do AFC Champions LeagueĐT Việt Nam đối mặt thách thức lớn do AFC Champions League
Bên cạnh một số yếu tố thuận lợi thì thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ phải đối mặt với không ít thách thức trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup...
Văn Hậu mang hung tin cho HLV Park Hang SeoVăn Hậu mang hung tin cho HLV Park Hang Seo
Quá trình hồi phục chấn thương của Văn Hậu dù đang tiến triển tốt nhưng rất khó để anh cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X