Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“ĐT Việt Nam nhiều cơ hội lọt vào VCK Asian Cup”

Thứ Ba 24/01/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, nhiều chuyên gia cho rằng ĐT Việt Nam sẽ không khó để giành quyền đi tiếp.
 

DT Viet Nam nhieu co hoi lot vao VCK Asian Cup hinh anh goc
Kết quả bốc thăm vòng loại thứ ba Asian Cup 2019

Tối qua đã diễn ra lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. ĐT Việt Nam với vai trò là hạt giống số 2 nên gặp khá nhiều thuận lợi. Theo đó, chúng ta sẽ rơi vào bảng đấu có Jordan, Campuchia và Afghanistan. Về cơ bản Campuchia và Afghanistan bị đánh giá thấp hơn nên cơ hội để thầy trò HLV Hữu Thắng giành 1 trong 2 tấm vé vào VCK là rất lớn.

Tại lễ bốc thăm này, khá bất ngờ khi cựu tiền vệ Minh Phương được AFC chỉ định là khách mời danh dự để tiến hành bốc thăm. Ngay tại đây thì tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Việt Nam đã trả lời truyền thông quốc tế về cơ hội của đội bóng áo đỏ.

Danh sách U23 Việt Nam: Phát ngấy với Hữu Thắng
HLV Hữu Thắng mới lên danh sách U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia ngay sau Tết Nguyên Đán. Gần như đây cũng là bộ khung cho SEA Games...

Tiền vệ Minh Phương cho biết: "Chúng tôi tôn trọng từng đối thủ trong bảng đấu và đây hứa hẹn sẽ là bảng đấu hấp dẫn. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu từng trận vượt qua từng đối thủ và chắc chắn các bạn sẽ gặp lại đội tuyển Việt Nam tại UAE vào năm 2019".

Trong khi đó cựu tiền đạo Phan Thanh Bình cũng đồng quan điểm: “Tôi nghĩ rằng các đội bóng Tây Á chơi bóng rất mạnh mẽ nhưng không khó chịu như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Bởi tính kỷ luật chiến thuật của Jordan khó mà so sánh với Nhật Bản hay Hàn Quốc. Chỉ cần hàng tấn công tích cực di chuyển là có thể tạo khoảng trống để dứt điểm. Về quan điểm cá nhân thì tôi vẫn tin đội tuyển của chúng ta hoàn toàn đủ sức đi tiếp vào VCK của năm 2019".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X