Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận trước 3 tỷ tiền thưởng từ VFF

Thứ Sáu 09/01/2015 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì nhiều lý do, VFF mới chỉ giải ngân 3 trong số hơn 5 tỷ đồng tiền thưởng cho thành tích lọt vào vòng bán kết AFF Cup 2014 của thầy trò HLV Miura.

DT Viet Nam nhan truoc 3 ty tien thuong tu VFF  hinh anh
Đội tuyển Việt Nam đã được nhận trước 3 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF

Ngày 9/1, nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cho biết họ đã nhận được thông báo chuyển tiền vào tài khoản từ VFF nhưng không biết mình được xếp loại gì, tổng cộng số tiền sẽ được nhận là bao nhiêu. Trao đổi cùng Zing.vn, một lãnh đạo của VFF cũng xác nhận thông tin tiền thưởng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup đã được chuyển trước 3 trong số hơn 5 tỷ đồng.

Vị lãnh đạo cho biết thêm, sở dĩ VFF chỉ có thể chuyển trước 3 tỷ bởi cho đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa nhận được khoản tiền thưởng từ Liên đoàn bóng đá ĐNA (AFF) bao gồm 50.000 USD cho thành tích lọt vào bán kết AFF Cup 2014, 5.000 USD cho giải thưởng fair-play và 1 tỷ đồng từ ông bầu Đỗ Quang Hiển của Tập đoàn T&T. Số tiền 3 tỷ vừa nhắc là tiền từ ngân quỹ của VFF được chi trả theo cam kết của lãnh đạo Liên đoàn.

Trước đó, từng có thông tin cho rằng, sau trận thảm bại của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 cùng với những nghi ngờ tiêu cực, khoản tiền thưởng của đội tuyển Việt Nam sẽ bị “treo”. Nhưng Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã phủ nhận điều này: “Tiền thưởng của đội tuyển Việt Nam sẽ được chi trả đúng theo cam kết của VFF. Sau này, nếu phát hiện cầu thủ nào dính líu đến tiêu cực thì họ sẽ bị thu hồi tiền thưởng”.

Với khoàn tiền thưởng chuyển trước 3 tỷ đồng, tính trung bình mỗi thành viên của đội tuyển Việt Nam nhận được xấp xỉ 100 triệu. Với các cầu thủ đá chính và được xếp loại A, con số này sẽ cao hơn. Thông tin từ VFF cũng cho biết, ngay sau khi nhận được tiền thưởng từ AFF và các nhà tài trợ, thầy trò HLV Miura sẽ tiếp tục được chuyển khoản đợt 2 cho thành tích thi đấu của họ tại AFF Cup 2014. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X