Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận trận thua đậm nhất dưới thời HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 27/01/2022 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 0-4 trước Australia đánh dấu trận thua thảm hại nhất của ĐT Việt Nam trong hơn 4 năm qua kể từ khi HLV Park Hang Seo nắm quyền.

ĐT Việt Nam thua thảm Australia

Dù rất cố gắng, ĐT Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Australia trên sân của đối thủ. Sau 90 phút thi đấu, Những chiến binh sao vàng gần như lép vế hoàn toàn so với đối thủ và chịu thất bại 0-4 chung cuộc.

Đây là trận thua đậm nhất của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Kể từ khi nắm quyền vào cuối năm 2017, chiến lược gia người Hàn Quốc giúp bóng đá Việt Nam tiến bộ rõ rệt, trong đó không thể không kể tới thành tích vô địch AFF Cup 2018, lọt vào vòng Tứ kết Asian Cup 2019 hay lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Australia vs Việt Nam
Thua Australia 0-4, ĐT Việt Nam đánh dấu trận thua nặng nề nhất dưới thời HLV Park Hang Seo.

Tính tới trước trận đấu với Australia, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo chưa từng để đối thủ chọc thủng lưới tới 4 lần trong mọi trận đấu. Thậm chí, thầy Park cùng các học trò cũng chưa từng để thua đối phương cách biệt quá 2 bàn.

Chỉ có 2 lần ĐT Việt Nam thất bại với cách biệt 2 bàn. Đó là thất bại 0-2 trước Iraq tại Asian Cup 2022 và gục ngã trước Oman với tỉ số 1-3 tại vòng loại World Cup 2022. Trong những trận đấu với những đối thủ hàng đầu châu Á như Nhật Bản, Saudi Arabia hay chính trận lượt đi với Australia, thầy trò HLV Park Hang Seo đều để thua với tỉ số tối thiểu.

Như vậy, ĐT Việt Nam đã trải qua 7 trận toàn thua tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Cơ hội được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới vào cuối năm nay gần như đã khép lại với Những chiến binh sao vàng. Điều này đã nằm trong dự đoán của nhiều người bới các đối thủ tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 quá mạnh.

Văn Thanh mắc lỗi, ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 3Văn Thanh mắc lỗi, ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 3
Thoáng mất tập trung của hậu vệ người Hải Dương ở phút 72 đã mở ra cơ hội không thể tốt hơn để cầu thủ vào sân thay người Craig Goodwin nâng tỷ số lên thành...
VIDEO: Thành Chung bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếcVIDEO: Thành Chung bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc
Không lâu sau cú dứt điểm nguy hiểm của Công Phượng, tới lượt Thành Chung có cơ hội uy hiếp khung thành Australia ở tình huống phạt góc.
Xem pha bỏ lỡ khó tin của Công Phượng trước khung thành AustraliaXem pha bỏ lỡ khó tin của Công Phượng trước khung thành Australia
Trong cơ hội ghi bàn hiếm hoi được tạo ra, Công Phượng lại không thể đưa bóng đi vào lưới khi cú sút của chân sút HAGL lại đi trúng người thủ môn Australia và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X