Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Trần Minh Vương

Chủ Nhật 21/11/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin vui đã đến với HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam là tiền vệ Trần Minh Vương đã bình phục chấn thương và anh đã sẵn sàng có tên trong đội hình ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2020.

Tiền vệ Minh Vương dính chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của tuyển Việt Nam hồi tháng 8 vừa qua. Vì điều này mà anh đã phải nghỉ thi đấu trong suốt gần 3 tháng qua và chưa thể chơi thêm bất cứ trận đấu nào cho ĐTQG.

Trần Minh Vương
Tiền vệ Trần Minh Vương đã sẵn sàng ra sân cho ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

Theo tìm hiểu, cầu thủ quê Thái Bình bị tổn thương dây chằng đầu gối. Chấn thương này có thể kèm theo các chấn thương khác tại khớp gối, gây các tổn thương thứ phát do tư thế vận động biến dạng sau chấn thương, hoặc cũng có khả năng tăng nguy cơ mắc viêm khớp cao hơn ở những người bình thường.

Và sau quãng thời gian khá dài điều trị, Minh Vương lúc này đã sẵn sàng trở lại sân cỏ. Trong buổi tập chiều ngày 21/11, Minh Vượng đã có thể có thể tập với bóng và cứ với đà này anh hoàn toàn có thể góp mặt ở ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 tới đây.

Là một cầu thủ có kỹ thuật khéo léo và chơi khá gắn kết với các đồng đội, đây hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho tuyển Việt Nam ở chiến dịch AFF Cup sắp tới. 

Còn nhớ sau khi được vào sân trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia vừa qua, chính ngôi sao HAGL đã mang tới sự khởi sắc trong lối đá của đoàn quân áo đỏ. Anh còn đóng góp một bàn thắng cùng một pha kiến tạo giúp tuyển VN chỉ thua sát nút 2-3 chung cuộc.

Chờ màn tái xuất của Minh VươngChờ màn tái xuất của Minh Vương
Dù không thi đấu trong trận gặp Nhật Bản nhưng sự trở lại của tiền vệ Trần Minh Vương ít nhiều vẫn mang tới nhiều tin vui cho ĐT Việt Nam, trong bối cảnh họ...
HLV Park Hang Seo khao khát chức vô địch AFF Cup vì một lý doHLV Park Hang Seo khao khát chức vô địch AFF Cup vì một lý do
Trong một chia sẻ gần đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm cùng ĐT Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup để đền đáp...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X