Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin không vui từ tiền đạo Anh Đức

Thứ Hai 23/09/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút kỳ cựu của Bình Dương gần như sẽ không thể ra sân ở trận gặp Malaysia tới đây vì chấn thương.

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại WC 2022 với Malaysia và Indonesia, HLV Park Hang Seo tiếp tục đặt niềm tin vào chân sút kỳ cựu Nguyễn Anh Đức. Tuy nhiên, dường như Đức ‘eto’ sẽ rất khó ra sân ở trận đấu sắp tới do đang gặp chấn thương.

ĐT Việt Nam nhận tin không vui từ tiền đạo Anh Đức hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức khó ra sân cho ĐT Việt Nam ở trận đấu với Malaysia vì chấn thương

Theo thông tin mà bác sỹ Choi Ju Young vừa cung cấp, tiền đạo của Becamex Bình Dương đang trong quá trình hồi phục chấn thương lưng và sẽ bỏ ngỏ cơ hội ra sân trận gặp Malaysia vào đầu tháng tới.

Sau khi trở về từ Thái Lan, Anh Đức lập tức tới trung tâm PVF để chữa trị cùng bác sĩ Choi. Tuy nhiên Anh Đức có thể ra sân trong trận gặp người Mã tới đây hay không vẫn phụ thuộc vào cơ địa của cầu thủ này.

Trước đó Anh Đức gặp chấn thương trong quá chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại WC 2022. Ở trận đấu đó anh đã không thể ra sân và nhường chỗ cho tiền đạo khác của Becamex Bình Dương là Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên chân sút sinh năm 1997 đã thể hiện không tốt ở trận này và sớm bị thay thế trong hiệp 2.

Với việc Anh Đức khó có thể đạt được phong độ cao nhất để ra sân ở trận đấu tới, cơ hội sẽ thuộc về Hà Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân hay gương mặt mới Nguyễn Việt Phong. Tuy nhiên liệu họ có thể thay thế được vị trí của Anh Đức trên tuyển thì đó không phải bài toán dễ trả lời lúc này.

Bóng đá Việt Nam đang có những vấn đề rất đáng lo ngại
HLV Park Hang Seo tâm sự rằng việc các CLB V-League đang đi theo một lối mòn có thể sẽ khiến bóng đá Việt Nam lâm vào khủng hoảng ở một số vị trí trong tương...
HLV Park Hang Seo báo tin vui cho thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây vừa truyền tải thông điệp cho biết sẵn sàng gọi thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn lên tuyển trong tương lai sau khi anh có...
Thầy Park: Muốn dự World Cup, Việt Nam cần làm ngay một chuyện
Chia sẻ với giới truyền thông sáng ngày 23/9, HLV Park Hang Seo muốn bóng đá Việt cần chung tay để chăm lo cho thế hệ những cầu thủ trẻ.
Lý do Huy Toàn được triệu tập còn Văn Quyết vẫn bị ngó lơ ở ĐTQG Việt Nam
Chia sẻ về tình hình lực lượng ở đợt tập trung ĐT mới nhất, HLV Park Hang Seo đã có những lời giải thích về quyết định triệu tập Võ Huy Toàn.
Thầy Park giải thích lý do hay “khóc”, hé lộ quá trình đàm phán hợp đồng với VFF
Trong buổi họp báo ngày 23/9, câu chuyện HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng tiếp tục trở thành đề tài bàn tán. Chiến lược gia người Hàn Quốc nói gì?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X