Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin không vui từ Công Phượng, Văn Hậu trước trận gặp UAE

Thứ Năm 24/10/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đang thi đấu ở nước ngoài, bộ đôi Công Phượng, Văn Hậu sẽ không có nhiều thời gian hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu gặp UAE.

Vào ngày 14/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp đối thủ UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Theo kế hoạch ban đầu, đội sẽ hội quân ngay sau khi V-League 2019 kết thúc vào ngày 23/10 để có sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu tới.

ĐT Việt Nam nhận tin không vui từ Công Phượng, Văn Hậu trước trận hình ảnh
Công Phượng và Văn Hậu không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận gặp ĐT UAE.

Do đang thi đấu tại châu Âu, nên cả Văn Hậu và Công Phượng chỉ có thể hội quân cùng tuyển Việt Nam khi FIFA Days (quãng thời gian CLB trả cầu thủ về cho ĐTQG) diễn ra.

Được biết, Công Phượng lên đường trở lại Việt Nam vào ngày 11/11 sau khi cùng Sint-Truidense có chuyến làm khách trên sân của Cercle Brugge (2h sáng 10/11 theo giờ Việt Nam). Văn Hậu cũng trở về ở thời điểm tương tự sau khi cùng Heerenveen đá ở giải VĐQG Hà Lan vào 0h30 ngày 10/11. 

Như vậy, sớm nhất phải tới ngày 12/11, cả hai mới có thể tập luyện cùng các đồng đội. Do thời gian chuẩn bị quá ngắn cùng việc phải làm quen thích nghi với múi giờ sinh học mới, đây sẽ là khó khăn để cả hai có phong độ tốt nhất cho trận gặp UAE sẽ diễn ra sau đó đúng hai ngày.

Ở đợt hội quân hồi giữa tháng 10 vừa qua, cả Công Phượng lẫn Văn Hậu chơi không quá nổi bật trước Malaysia. Tiền đạo Công Phượng thậm chí còn chấn thương trong lúc khởi động ở trận gặp Indonesia và không được tham dự trận đấu đó.
 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X