Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ Văn Hậu trước trận gặp Thái Lan

Thứ Bảy 17/08/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dính chấn thương nặng ở vòng 21 V-League, hậu vệ Văn Hậu chắc chắn sẽ lỡ hẹn với trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tại vòng 21 V-League 2019, CLB Hà Nội đã có chiến thắng với tỷ số 2-1 trước SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên thắng lợi này đã khiến đội bóng Thủ đô phải trả giá đắt khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương khá nặng.

ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ Văn Hậu trước trận gặp Thái Lan hình ảnh
Chấn thương nặng của Văn Hậu ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022.

Theo thông tin vừa được CLB Hà Nội cập nhật, tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu được xác định ở mức độ khá nghiêm trọng khi anh gặp nhiều tổn thương ở gối phải. Dự kiến hậu vệ mang số áo 5 sẽ mất tới 4-5 tuần mới có thể quay trở lại tập luyện và thi đấu.

Việc Văn Hậu không thi đấu sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Hà Nội khi mà chỉ ít ngày nữa họ sẽ có hai trận đấu lượt đi và về gặp đối thủ Altyn Asyr của Turkmenistan ở bán kết liên khu vực AFC Cup.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao người Thái Bình khó có thể kịp bình phục để cùng ĐT Việt Nam bước vào màn so tài với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với thầy trò HLV Park Hang Seo khi mà chúng ta lại phải thi đấu trên sân đối thủ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X