Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tiếp tục phải nhận tin chấn thương sau trường hợp của Xuân Trường

Thứ Tư 02/10/2019 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những tin dữ chấn thương của Huy Toàn và Xuân Trường, ĐT Việt Nam tiếp tục phải đón nhận thêm hung tin từ thủ thành Trần Nguyên Mạnh.

Trong buổi tập chiều 2/10, đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục phải đón nhận một tin không vui khi thủ môn Nguyên Mạnh gia nhập nhóm cầu thủ chấn thương với Huy Toàn.

ĐT Việt Nam nhận tin chấn thương của Nguyên Mạnh  hình ảnh
Nguyên Mạnh dính chấn thương trong buổi tập ngày 1/10

Nguyên Mạnh gặp chấn thương ở buổi tập một ngày trước đó, tuy nhiên bước sang buổi tập hôm nay, thủ môn người Nghệ An vẫn chưa hết đau. Sau khi trao đổi riêng với HLV Park Hang Seo, anh đã phải ra tập riêng cùng bác sĩ Choi ở một góc sân.

Thi đấu đầy ấn tượng tại V-League 2019, Nguyên Mạnh đang được đánh giá là người gác đền số 2 ở tuyển Việt Nam, sau Đặng Văn Lâm. Trong trường hợp thủ thành này không kịp bình phục, đó sẽ là một nỗi lo không nhỏ trước khung gỗ ĐT Việt Nam.

Với việc Nguyên Mạnh không thể tham gia luyện tập cùng đồng đội, ĐT Việt Nam chỉ có 2 thủ môn tập luyện bình thường chiều nay là Tuấn Mạnh và Văn Cường, trong khi thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn đang chơi bóng tại Thai League và vẫn chưa thể về nước hội quân cùng các đồng đội.

Chiều nay 2/10, ĐT Việt Nam chỉ có 20 cầu thủ lành nặn để tập luyện. Ngoài nhóm Công Phượng, Văn Lâm, Văn Hậu đang chơi bóng ở nước ngoài, thì nhóm cầu thủ Hà Nội FC gồm Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Đức Huy,... chưa thể lên tuyển vì bận đá AFC Cup. Trước đó, Hoàng Thịnh và Xuân Trường đều được trả về CLB do những vấn đề khác nhau.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X