Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận thưởng sau trận thua Nhật Bản

Thứ Sáu 12/11/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại ngay trên sân Mỹ Đình trước Nhật Bản nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã cho sự trưởng thành qua từng vòng đấu tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

ĐT Việt Nam nhận thưởng sau trận gặp Nhật Bản

Trận thua thứ 5 liên tiếp ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trước Nhật Bản là điều là được dự báo từ trước. ĐT Việt Nam đã không có đủ lực lượng mạnh nhất để có màn đọ sức sòng phẳng hơn với nhà vô địch châu Á nhiều nhất lịch sử.

Điều quan trọng hơn cả là khán giả đã có thể chứng kiến được tinh thần chiến đấu của “những chiến binh sao vàng".

Sau trận đấu, Thường trực BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã biểu dương tinh thần thi đấu và sự nỗ lực vượt bậc của các cầu thủ tuyển Việt Nam trước đối thủ mạnh Nhật Bản.

Thường trực BCH VFF đã quyết định tặng thưởng động viên toàn đội 500 triệu đồng và cổ vũ toàn đội tiếp tục phát huy tinh thần chiến đấu, chuẩn bị thật tốt cho trận đấu sắp tới gặp ĐT Saudi Arabia (16/11) trên sân Mỹ Đình.

Bước vào trận đấu với ĐT Nhật Bản, dù thi đấu với quyết tâm cao nhưng ĐT Việt Nam đã phải nhận bàn thua đáng tiếc ở phút 17. Tiền đạo Minamino - cầu thủ thuộc biên chế của Liverpool đã có pha kiến tạo đẳng cấp cho Ito đệm bóng ghi bàn dễ dàng.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Quang Hải cho hay: "Toàn đội đã cố gắng hết mình và đây là trận đấu không đến nỗi tệ của ĐT Việt Nam về mặt thế trận. Tất nhiên về kết quả thì không được vui cho lắm vì chúng tôi đã không có được điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup".

Takumi Minamino Văn Thanh ĐT Việt Nam vs Nhật Bản

ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn đáng khen trước Nhật Bản

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo cho hay: “Tuyển Việt Nam đã cố gắng hết sức, nhưng rõ ràng năng lực cá nhân cầu thủ Việt Nam và Nhật Bản vẫn có khoảng cách. Vào đến đây rồi mới thấy các đội thực sự mạnh. Là một HLV, tôi nỗ lực hết sức.

Nhưng để sắp tới Việt Nam tiếp tục lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup thì nhiệm vụ không chỉ tôi mà là của tất cả mọi người. Tôi hy vọng mọi người đừng quá chú ý đến kết quả”.

ĐT Việt Nam sẽ có màn đối đầu với Saudi Arabia vào ngày 16/11 tới trên sân Mỹ Đình. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn là có điểm tại vòng loại thứ 3 World Cup, song trước một đối thủ mạnh đang đứng đầu bảng B thì khó khăn sẽ nhiều hơn gấp bội.

Báo Nhật Bản không hài lòng với chiến thắng của đội nhà trước Việt NamBáo Nhật Bản không hài lòng với chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam
Trận thắng tối thiểu 1-0 của ĐT Nhật Bản trước Việt Nam là không đủ để truyền thông nước này hài lòng.
Tiền vệ Nhật Bản tiếc nuối vì chỉ ghi được một bàn vào lưới ĐT Việt NamTiền vệ Nhật Bản tiếc nuối vì chỉ ghi được một bàn vào lưới ĐT Việt Nam
Tiền vệ Junya Ito - chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tỏ ra tiếc nuối vì đã không thể ghi nhiều bàn hơn.
HLV Park Hang Seo thẫn thờ sau trận thua Nhật BảnHLV Park Hang Seo thẫn thờ sau trận thua Nhật Bản
Sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đững thẫn thờ một lúc khá lâu tại cabin huấn luyện của ĐT Việt Nam.
Bóng đá Việt Nam cần đầu tư mạnh từ thế hệ trẻBóng đá Việt Nam cần đầu tư mạnh từ thế hệ trẻ
Thông qua trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản tối 11/11, HLV Park Hang Seo cũng hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ chú trọng phát triển bóng đá trẻ để tạo sức bật...
Junya Ito - Cựu sinh viên chọc thủng lưới ĐT Việt Nam bên phía Nhật Bản là ai?Junya Ito - Cựu sinh viên chọc thủng lưới ĐT Việt Nam bên phía Nhật Bản là ai?
Tiền vệ Junya Ito bằng tốc độ và sự nhạy bén của mình đã toả sáng giúp ĐT Nhật Bản có được chiến thắng trước Việt Nam trong trận đấu diễn ra vào tối ngày 11/11...
HLV Nhật Bản khen ngợi ĐT Việt NamHLV Nhật Bản khen ngợi ĐT Việt Nam
HLV Hajime Moriyasu đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam với những gì đã thể hiện bất chấp việc thất bại 0-1 trước Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X