Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận thưởng lớn từ đội bóng của HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 07/06/2024 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay 7/6, ĐT Việt Nam đã nhận phần thưởng 500 triệu đồng từ CLB Bắc Ninh, sau chiến thắng quan trọng trước ĐT Philippines vừa qua.

HLV trưởng Kim Sang Sik và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã thay mặt ĐT đón nhận phần thưởng của lãnh đạo CLB Bắc Ninh, đồng thời cảm ơn tình cảm cũng như sự ủng hộ của CLB Bắc Ninh nói riêng, các CLB của Việt Nam nói chung đối với ĐT. Ông Kim Sang Sik tin tưởng với sức mạnh của sự đoàn kết cùng điểm tựa là sự ủng hộ của các CLB và niềm tin của NHM, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu đạt thành tích tốt trong chặng đường sắp tới.

Thay mặt lãnh đạo CLB Bắc Ninh, ông Nguyễn Tuấn Anh chúc mừng HLV Kim Sang Sik đã có trận đấu ra mắt thành công và đem đến những cảm xúc khó quên. Chủ tịch đội bóng vùng Kinh Bắc tin tưởng dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ đạt được các mục tiêu đề ra, trước mắt là trận đấu trên sân khách gặp đội tuyển Iraq tại Vòng loại World Cup 2026.

ĐT Việt Nam nhận thưởng lớn từ đội bóng của HLV Park Hang Seo 1
ĐT Việt Nam nhận thưởng 500 triệu đồng từ CLB Bắc Ninh

CLB Bắc Ninh hiện đang nhận được sự cố vấn từ HLV Park Hang Seo, cựu HLV ĐT quốc gia Việt Nam và là tiền bối của ông Kim Sang Sik. Trong trận đấu tối qua, HLV Park và phu nhân đã có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình để ủng hộ màn ra mắt của ông Kim.

Với 3 điểm trọn vẹn giành được trước Philippines cùng với đó là thất bại của Indonesia trước Iraq, đội tuyển Việt Nam đã thắp lên hi vọng đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2026. Để kịp thời khích lệ tinh thần toàn đội, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Thường trực BCH LĐBĐ Việt Nam đã thưởng động viên đội tuyển 800 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X