Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận thêm tin xấu sau chấn thương của Tuấn Anh

Chủ Nhật 13/10/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có thêm một ca chấn thương sau trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh tại ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

Sau một ngày được nghỉ xả hơi hồi sức, chiều qua 12/10, ĐT Việt Nam đã ra sân tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

Toàn đội đã có buổi tập đầu tiên ở Bali diễn ra trong không khí hứng khởi, phấn chấn sau một trận thắng thuyết phục. Tuy nhiên ở buổi tập này, thủ quân Quế Ngọc Hải đã không thể tập luyện cùng các đồng đội.

ĐT Việt Nam nhận thêm tin xấu sau chấn thương của Tuấn Anh hình ảnh
Quế Ngọc Hải bị đau nhẹ và phải tập riêng ở buổi tập chiều qua 12/10

Anh phải tập theo giáo án riêng và cần sự giúp đỡ của bác sĩ trong phần khởi động. Theo thông tin cập nhật, trung vệ đang khoác áo Viettel bị đau nhẹ song trường hợp của anh không đáng lo lắng. Và anh có thể tập luyện bình thường trở lại trong ngày hôm nay 13/10.

Quế Ngọc Hải lúc này đang là thủ lĩnh ĐT Việt Nam. Do đó bất kỳ một chấn thương nào xảy ra với cầu thủ này đều sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đoàn quân áo đỏ.

Liên quan tới tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh, theo kết quả chụp MRI, các bác sỹ kết luận "chàng Nhô" bị giật cơ và phải chờ đợi sự hồi phục từ chính cầu thủ này.

Với chấn thương trên, khả năng ra sân của Tuấn Anh trong trận đấu tới với ĐT Indonesia vẫn bỏ ngỏ. Lúc này, "tiểu Mozart" chỉ vận động nhẹ trong trận buổi tập chiều nay Tuấn Anh vẫn cần sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ.

Video: Quế Ngọc Hải hoá Ramos trong bài tập dứt điểm

HLV ĐT UAE tự tin hóa giải sức mạnh của ĐT Việt Nam.
Chia sẻ trước trận gặp đối thủ Thái Lan, HLV ĐT UAE ông Bert van Marwijk bất ngờ cho biết đã nắm rõ bài tẩy của đội tuyển Việt Nam.
ĐT Indonesia có viện binh người Brazil trước trận gặp ĐT Việt Nam
ĐT Indonesia vừa được tăng cường thêm một cầu thủ nhập tịch gốc Brazil trước màn chạm trán với ĐT Việt Nam tại Bali tối ngày 15/10 tới.
Sao nhập tịch Indonesia mạnh miệng trước trận gặp Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây, chân sút nhập tịch của ĐT Indonesia, Beto Goncalves đã tỏ ra tự tin khi tuyên bố sẽ sút tung lưới tuyển Việt Nam, trong cuộc gặp vào...
Báo Indonesia bi quan về cơ hội chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam
Tờ Liputan6 mới đây đã có bài viết đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam trước màn đọ sức với Indonesia vào ngày 15 tới đây.
HLV Tan Cheng Hoe viện lý do đội nhà thua Việt Nam
Nhà cầm quân người Malaysia đã đổ lỗi cho các học trò sau trận thua 0-1 tại Hà Nội hôm 10/10 vừa qua.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X