Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam "nhận quà" từ thầy Park trước thềm đấu Myanmar

Chủ Nhật 01/01/2023 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã quyết định cho toàn đội “xả trại” sau khi đáp chuyến bay từ Singapore trở về Hà Nội chiều ngày 31/12.

ĐT Việt Nam "nhận quà" từ thầy Park trước thềm đấu Myanmar

Chiều 31/12, ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Singapore trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Myanmar trong khuôn khổ AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng tại vòng bảng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Vào thời điểm cuối năm dương lịch, nhu cầu di chuyển của người dân tăng lên rất cao.

Điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến hành trình của ĐT Việt Nam khi chuyến bay bị delay tới gần một tiếng đồng hồ. Mặc dù vậy, được sự hỗ trợ nhiệt tình của đại diện hãng hàng không quốc gia Vietnam Airline nên trước đó thủ tục check-in của đội đã được tiến hành suôn sẻ và rất thuận lợi.

dT Viet Nam

ĐT Việt Nam được nghỉ ngơi trước khi trở lại chuẩn bị cho trận đấu Myanmar

Bên cạnh đó, sau khi trở về tới sân bay quốc tế Nội Bài, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng được tạo điều kiện ưu tiên làm thủ tục nhập cảnh nên cũng không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Hôm nay là ngày cuối cùng của năm dương lịch 2022 nên HLV Park Hang Seo đã quyết định cho phép các cầu thủ được tự do đi chơi, hoặc nếu gần nhà thì cũng có tranh thủ về thăm gia đình.

Tuy nhiên, do vẫn còn trận đấu với Myanmar vào ngày 3/1 tới nên nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu toàn đội phải trở về khách sạn nơi đóng quân trước 21h30 cùng ngày.

Vào chiều nay 1/1, ĐT Việt Nam sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu. Điều đáng mừng là không có cầu thủ nào bị dính chấn thương sau trận đấu với Singpare trên mặt cỏ nhân tạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X