Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui về kết quả xét nghiệm Covid

Thứ Năm 27/05/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đặt chân tới UAE, thầy trò Park Hang Seo đã trải qua cuộc xét nghiệm Covid-19 bắt buộc, và hiện tại ĐT Việt Nam đã nhận được kết quả.

Thông tin xét nghiệm của ĐT Việt Nam


Theo đó, LĐBĐ Việt Nam mới gửi thông tin rất vui mừng: Toàn bộ các thành viên ĐT đã nhận kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Đợt xét nghiệm trước đó đã diễn ra ngay tại sân bay quốc tế Dubai, và bất kỳ ai cũng phải trải qua quá trình này theo quy định của nước sở tại.
 
Được biết, sau khi tiến hành xét nghiệm – thầy trò Park Hang Seo đã được đưa thẳng về khách sạn nghỉ ngơi. Trong suốt quá trình từ khi lấy mẫu kiểm tra đến lúc nhận kết quả, toàn đội chỉ sinh hoạt trong khuôn viên khách sạn, không ra ngoài vì bất kỳ lý do nào.

ĐT Việt Nam ở UAE ngày 27/5
ĐT Việt Nam nhận kết quả âm tính trong đợt xét nghiệm Covid
 
Sáng nay, đội tuyển khởi đầu ngày mới tại Dubai với các bài thể dục thư giãn gân cốt và đi dạo trong khuôn viên khách sạn trước khi dùng bữa điểm tâm tại khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai. Đây là khách sạn cao cấp có đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là sở hữu không gian rất thoáng mát và rộng rãi, giúp các cầu thủ không cảm thấy bị gò bó.
 
Dự kiến ngày 3/6 tới, toàn đội sẽ chuyển về khách sạn chính thức do AFC sắp xếp dành cho các đội tuyển tham dự bảng G – Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Trong ngày đầu tiên tại UAE, HLV trưởng Park Hang Seo cũng nhắc nhở các học trò duy trì sự tập trung cần thiết, giữ vững kỷ luật và tinh thần trong sinh hoạt, tập luyện, hi sinh những sở thích cá nhân vì mục tiêu chung của đội tuyển.
 
Theo kế hoạch, 20h00 tối nay (23h00 theo giờ VN), ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại UAE.
 
VIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của tuyển Việt Nam tại UAEVIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của tuyển Việt Nam tại UAE
Sau khoảng 7 tiếng đồng hồ di chuyển bằng chuyên cơ Boeing 787-9 Dreamliner của hãng hàng không Bamboo Airways- Nhà tài trợ vận chuyển của các ĐTQG, tối qua...
ĐT Việt Nam đổi khách sạn 5 sao đẹp lung linh giữa trung tâm thành phố DubaiĐT Việt Nam đổi khách sạn 5 sao đẹp lung linh giữa trung tâm thành phố Dubai
Ngay sau khi đặt chân đến UAE chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam có một chút thay đổi về nơi ăn chốn ở so với kế hoạch ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X