Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

ĐT Việt Nam mừng sinh nhật HLV Troussier trước thềm đấu Indonesia

Zalo
HLV Philippe Troussier đã không giấu được sự xúc động khi được các học trò của ĐT Việt Nam tổ chức sinh nhật mừng tuổi 69.

Thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, HLV Troussier đã được ĐT Việt Nam tổ chức sinh nhật trong bữa trưa nay 21/3. Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đại diện toàn đội gửi bánh cùng lời chúc đến vị chiến lược gia người Pháp. 

Đáng nói, hôm nay còn là ngày diễn ra trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam khi đụng đội Indonesia trên sân Bung Karno tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Vị chiến lược gia 69 tuổi không giấu được sự xúc động trước món quà bất ngờ đến từ các học trò. Ông cũng nhân dịp này gửi lời chúc đến toàn đội sẽ nhập cuộc với sự tự tin và tinh thần quyết tâm cao nhất.

HLV Troussier cũng tin tưởng những bài học mà ông đã truyền tải đến các cầu thủ đúc kết từ kinh nghiệm tích lũy trong suốt cuộc đời cầm quân của mình, cũng như sự chuẩn bị tích cực vừa qua của đội tuyển, các học trò của ông sẽ phát huy tối đa khả năng để giành được kết quả thuận lợi trên sân khách.

"Tôi rất may mắn khi trong ngày sinh nhật được tổ chức và chung vui với các bạn. Đây cũng là ngày quan trọng của ĐT Việt Nam. Tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đẹp, không chỉ hiện tại và thời gian tới. Hãy cùng nhau duy trì sự tích cực này”, thuyền trưởng ĐT Việt Nam bày tỏ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X