Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chịu tổn thất lớn trong trận gặp Afghanistan

Thứ Tư 01/06/2022 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự hỗ trợ đắc lực từ cánh tay phải Lee Young Jin trong trận giao hữu với Afghanistan tới đây.

Trợ lý của HLV Park Hang Seo không tham dự trận gặp Afghanistan

Sau khi cùng U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31, trợ lý Lee Young Jin đã trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi và lo chuyện gia đình. Được biết, con trai của ông làm đám cưới trong quãng thời gian dài.

Do đó, trợ lý Lee không đồng hành cùng HLV Park Hang Seo ở trận giao hữu của ĐT Việt Nam với Afghanistan tới. Từ ngày ĐT Việt Nam tập trung, ông Lee Young Jin cũng đã không góp mặt để hỗ trợ thầy Park huấn luyện các cầu thủ.

Lee Young Jin U23 Việt Nam ngày 13/4
Trợ lý Lee Young Jin không đồng hành cùng HLV Park Hang Seo trong trận giao hữu với Afghanistan.

Sự thiếu vắng của trợ lý Lee Young Jin là một trong những lý do khiến cho HLV Park Hang Seo triệu tập cựu tiền đạo Anh Đức lên làm trợ lý tại ĐT Việt Nam trong đợt tập trung này.

Bên cạnh trợ lý Lee Young Jin, đợt tập trung này của ĐT Việt Nam còn thiếu vắng một số cộng sự khác của HLV Park Hang Seo, trong đó phải kể tới bác sĩ Choi Ju Young. Những người vắng mặt hầu hết đang bận làm nhiệm vụ cùng ĐT U23 Việt Nam dự VCK U23 Châu Á 2022.

ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp Afghanistan vào lúc 19h ngày 1/6. Đây là trận đấu trong khuôn khổ FIFA Day, được tính điểm trên bảng xếp hạng FIFA. Sau trận này, thầy trò HLV Park Hang Seo còn vài trận giao hữu khác thuộc FIFA Day trước khi dự AFF Cup vào cuối năm.

Lộ diện bến đỗ của tiền vệ Quang Hải tại ÁoLộ diện bến đỗ của tiền vệ Quang Hải tại Áo
Chia sẻ với giới truyền thông vào trưa ngày 31/5, HLV Park Hang Seo đã vô tình tiết lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ Quang Hải. Và đó sẽ là...
HLV Park Hang Seo thừa nhận sẽ làm mới chiến thuật trước AfghanistanHLV Park Hang Seo thừa nhận sẽ làm mới chiến thuật trước Afghanistan
Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước trận gặp ĐT Afghanistan vào tối mai 1/6.
Quế Ngọc Hải không ngại việc HLV Park Hang Seo thay đổi chiến thuậtQuế Ngọc Hải không ngại việc HLV Park Hang Seo thay đổi chiến thuật
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ của bản thân trong cuộc trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 30/5 của ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo không về Hàn Quốc dự đại lễ vì ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo không về Hàn Quốc dự đại lễ vì ĐT Việt Nam
Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, HLV Park Hang Seo đã quyết định không trở về quê nhà Hàn Quốc để tham dự sự kiện kỷ niệm 20 năm World Cup 2002 do bận dẫn dắt ĐT...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X