Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam mất thủ môn số 1 trước trận gặp Thái Lan

Thứ Năm 21/05/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước khi lên đường sang xứ chùa vàng tham dự trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam, đoàn quân áo đỏ đã gặp tổn thất lớn về lực lượng khi thủ thành số 1 Nguyên Mạnh dính chấn thương.

DT Viet Nam mat thu mon so 1 truoc tran Thai Lan vs Viet Nam hinh anh
Nguyên Mạnh buộc phải chia tay đội tuyển vì chấn thương

Hôm qua ngày 20/5, trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trước khi lên đường sang Thái Lan đã diễn ra không suôn sẻ như dự kiến. Có 4 cầu thủ đó là Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh, Hữu Dũng và Tấn Tài. Trường hợp nặng nhất thuộc về thủ môn của SLNA sau pha va chạm rất mạnh với trung vệ Chí Công. Sau khi được đưa đi chiếu chụp thì các bác sĩ đã kết luận Nguyên Mạnh bị giãn dây chằng và phải dưỡng thương trong khoảng 1 tháng. Như vậy thủ thành 24 tuổi sẽ không thể cùng các đồng đội tham gia trận Thái Lan vs Việt Nam vào ngày 24/5 tới tại Bangkok.

Ngay sau khi Nguyên Mạnh chấn thương và phải chia tay đội tuyển thì HLV Miura đã bổ sung thủ thành Văn Hưng vào thế chỗ. Người gác đền của SHB Đà Nẵng cũng là cầu thủ duy nhất bị loại trong đợt sàng lọc vào ngày 19/5 vừa qua. Thế nhưng chấn thương của người đồng đội đã mở ra cơ hội cho Văn Hưng. Việc Nguyên Mạnh chấn thương sẽ là tổn thất lớn cho ĐT Việt Nam bởi anh chính là sự lựa chọn số 1 của HLV Miura ở ĐTQG hiện nay. Chưa kể trận đấu với Thái Lan thì chúng ta sẽ phải chơi phòng ngự phản công nên việc mất “người gác đền” của SLNA sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến kế hoạch của đội tuyển.

Như vậy, Nguyên Mạnh sẽ là trường hợp thứ 4 sau Thành Lương, Xuân Thành và Hoàng Quảng phải chia tay đội tuyển vì chấn thương. Có điều trùng hợp là Thái Lan cũng rơi vào cảnh tương tự khi mất thủ thành số 1 Kawin vì chấn thương. Ngoài ra đội bóng xứ chùa vàng còn không có sự phục vụ của 2 tiền vệ quan trọng là Chappuis và Prakit vì chấn vì lý do tương tự.

Sáng nay, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Bangkok để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày chủ nhật tới.  Trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 24/5 trên sân Rajamangala.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X