Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam mất Bùi Hoàng Việt Anh ở trận gặp Philippines

Thứ Tư 27/03/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải nhận tấm thẻ vàng ở trận thua 0-3 trước Indonesia, như vậy trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã nhận đủ hai thẻ vàng và sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận tiếp theo. 

Trong màn đọ sức với đối thủ Indonesia trên sân Mỹ Đình lúc 19h00 ngày hôm qua 26/3, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã phải nhận thẻ phạt cảnh cáo từ trọng tài chính do lỗi phản ứng với tình huống chơi xấu của đối thủ ở phút 34 của trận đấu. 

ĐT Việt Nam mất Bùi Hoàng Việt Anh ở trận gặp Philippines 1
Bùi Hoàng Việt Anh dính thẻ phạt vì lỗi phản ứng với đối thủ

Đây cũng là tấm thẻ phạt thứ hai của Việt Anh tại vòng loại World Cup lần này, trước đó anh cũng bị phạt thẻ trong trận ra quân của tuyển Việt Nam gặp Philippines diễn ra vào ngày 16/11/2023.

Với hai thẻ vàng đã phải nhận, như vậy Việt Anh sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam ở bảng F gặp đối thủ Philippines vào ngày 6/6 tới. Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ với đoàn quân sao đỏ khi mà ngôi sao CLB CAHN hiện đang là gương mặt trụ cột trên đội tuyển. 

Cho tới lúc này, ĐT Việt Nam cũng đang có những cầu thủ đã phải nhận một thẻ phạt là Văn Thanh, Thanh Bình, Tuấn Anh, Thái Sơn, Văn Toàn và Bùi Tiến Dũng. 

Do đó họ sẽ phải hết sức thận trọng khi bước vào trận đấu với Philippines, bởi nếu phải nhận thêm thẻ ở trận đấu đó thì một trong số họ sẽ phải làm khán giả khi tuyển Việt Nam đến thi đấu trên sân của đội đầu bảng Iraq ở lượt đấu cuối của vòng loại thứ hai vào ngày 11/6/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X