Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Việt Nam mạnh hơn hẳn Indonesia và Malaysia"

Thứ Hai 10/10/2016 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của HLV Riedl sau trận Indonesia 2-2 Việt Nam vào chiều tối qua.
 

DT Viet Nam manh hon han Indonesia va Malaysia hinh anh
Indonesia vất vả mới có 1 điểm trước ĐTVN

Trận giao hữu Indonesia 2-2 Việt Nam đã diễn ra hấp dẫn hơn tưởng tượng khi chúng ta liên tục vươn lên dẫn trước. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, đội bạn đã kịp cân bằng tỷ số 2-2. Trong hiệp 2, do có nhiều thử nghiệm đội hình nên không có bàn thắng nào được ghi thêm. Dù vậy thì đây là kết quả làm cả 2 đội có thể hài lòng.

Sau trận đấu, HLV Riedl tỏ ra rất bất ngờ trước sức mạnh của ĐT Việt Nam dù thiếu nhiều trụ cột trong đội hình. Ông thầy người Áo chia sẻ: “Trận đấu với Việt Nam khó khăn hơn nhiều so với trận gặp Malaysia tháng trước. Rõ ràng, cầu thủ Việt Nam có chất lượng hơn hẳn. Tôi nghĩ, đội tuyển Việt Nam hiện nay mạnh hơn nhiều so với Indonesia và Malaysia. Từ giờ đến AFF Cup 2016, chúng tôi phải cải thiện nhiều cả về thể lực lẫn lối chơi. Hy vọng chúng tôi đủ thời gian để sửa chữa những thiếu sót”.

Phát hiện mới của ĐT Việt Nam: Chiếc máy quét mang tên Hoàng “bò”
(Bongda24h.vn) – Trở lại đá chính cho đội tuyển sau một thời gian dài dưỡng thương, Trọng Hoàng đã ngay lập tức tạo dấu ấn khi được thi đấu ở vị trí tiền vệ...

Thật ra vào hiệp 1, ĐTVN đã chùng xuống đã giúp Indonesia có nhiều cơ hội ghi bàn. Dù vậy thì Boaz Solossa và các đồng đội không thể ghi thêm bàn thắng. Điều đó khiến HLV Riedl tiếc nuối: "2-2 là kết quả công bằng nhưng nếu may mắn hơn, Indonesia đã có thể giành chiến thắng. Kết quả có lẽ đã khác nếu chúng tôi biết tận dụng cơ hội tốt hơn. Chúng tôi đã nhập cuộc khá chậm, nhưng sau đó Indonesia đã bừng tỉnh và cân bằng được tỷ số. Chúng tôi vẫn còn nhiều sai lầm trong trận đấu này, song đội nhà dù sao cũng đã cải thiện được nhiều sau khi bị dẫn bàn. Đội tuyển Indonesia hài lòng với kết quả này bởi Việt Nam là đối thủ rất mạnh".

Được biết hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ quay lại thành phố Hồ Chí Minh. Toàn đội sẽ có 5 ngày tập tại thành phố mang tên Bác trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn 3 tuần. Sau chuyến tập huấn và thi đấu tại xứ Kim Chi, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ quay về Hà Nội vào đầu tháng 11. Tại đây chúng ta sẽ có trận “lượt về” với Indonesia vào ngày 8/11 trước khi tham dự AFF Cup 2016.



A.T

⇒ Xem thêm tin tức và lịch thi đấu AFF CUP 2016 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X