Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam: Loại Thanh Bình, mặc đồ trắng lấy may

Thứ Sáu 23/11/2012 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như dự đoán, HLV Phan Thanh Hùng đã loại thủ môn Thanh Bình trước khi chốt lại danh sách cuối cùng 22 cầu thủ đăng ký với BTC. Ngoài ra, để lấy may cho ĐTVN, các cầu thủ sẽ được mặc trang phục trắng để lấy may.

Việc loại Thanh Bình là điều không phải bàn cãi bởi theo điều lệ của BTC, ngay cả khi không có trong danh sách, Thanh Bình vẫn có thể được bổ sung trong trường hợp 2 thủ môn còn lại không tham dự được vì lý do bất khả kháng.

ĐT Việt Nam mặc áo trắng lấy may.
ĐT Việt Nam mặc áo trắng lấy may.

Như vậy, trong trường hợp thủ môn Hồng Sơn và Tấn Trường chẳng may bị chấn thương, cơ hội sẽ đến với thủ môn trẻ người Đà Nẵng. Dù vậy, với 3 trận vòng bảng, rất khó có khả năng xấu đó xảy ra. Trước đó, Thanh Bình cũng tâm sự, dù anh rất buồn vì sang tới tận Thái Lan mà vẫn bị loại. Tuy nhiên, thủ môn này khẳng định anh chấp nhận mọi quyết định của BHL.

Trong khi đó, ở trận ra quân chiều mai (24/11), ĐTVN sẽ mặc trang phục màu trắng để lấy may. Kể từ khi tập trung, ĐTVN thường thi đấu tốt khi mặc đồ màu trắng. Trong trận thắng gần nhất trước Malaysia, ĐTVN cũng đã mặc quần áo màu trắng. Chính vì thế, màu trắng được xem là sẽ lấy may cho ĐTVN tại kỳ AFF Cup được đánh giá là nhiều khó khăn như năm nay.

Chiều nay, các đội sẽ có buổi tập duy nhất làm quen mặt sân Rajamangala. ĐTVN sẽ tập sau đội Philippines. Đây cũng sẽ là trận các đội cấm phóng viên quốc tế bởi trận cuối thường dễ bị lộ đội hình, lối chơi. Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng cho biết, hiện tại tinh thần các cầu thủ đều rất thoải mái. Tất cả đã sẵn sàng vào trận và mục tiêu đầu tiên chính là đánh bại Myanmar trong trận ra quân.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X