Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam lo lắng về Đặng Văn Lâm

Thứ Bảy 29/05/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc chia sẻ với truyền thông tại UAE, HLV Park Hang Seo cho biết vẫn theo dõi sát sao tình hình của Đặng Văn Lâm, nhưng khả năng thi đấu của cầu thủ này vẫn chưa thể đoán trước.

Đặng Văn Lâm nhận cảnh báo


“Chúng tôi biết Văn Lâm vừa mới chuyển từ Thai League sang J.League (Nhật Bản)” – HLV Park Hang Seo chia sẻ trước buổi tập thứ 2 tại UAE. “Thông qua một số vệ tinh, tôi và các cộng sự ở đội tuyển Việt Nam vẫn nắm bắt tình hình của Văn Lâm. Cậu ấy sang Nhật chưa lâu. Và theo kế hoạch, đáng lẽ vào ngày 28/5, Văn Lâm có thể hội quân với đội tuyển Việt Nam. Nhưng do Cerezo Osaka có gặp trục trặc về thủ môn nên Văn Lâm phải nán lại Nhật bản và chỉ có thể sang UAE vào ngày 2/6.

Một vấn đề ở Văn Lâm là trận chính thức gần nhất mà cậu ấy ra sân đã là cách đây nửa năm, tức là cuối 2020. Rõ ràng việc không ra sân khá lâu khiến Văn Lâm cần có một thời gian dài chuẩn bị. 

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam vẫn chờ Đặng Văn Lâm

Tôi cũng được báo cáo rằng Văn Lâm vẫn tập luyện đều đặn xuyên suốt nửa năm qua. Nhưng tôi cần chờ Văn Lâm hội quân với đội tuyển Việt Nam để trực tiếp bàn bạc, trao đổi. Tôi cũng cần xem Văn Lâm tập luyện thế nào nữa. Dẫu sao, đội tuyển Việt Nam vẫn còn mọt số thủ môn như Tấn Trường, Văn Hoàng, Văn Toản. Tôi sẽ theo dõi để làm sao tới ngày 7/6, ĐT Việt Nam chọn được thủ môn tốt nhất.”
 
Bên cạnh đó, thầy Park cũng nói về sự thiếu vắng Hũng Dũng: “Điều đó rõ ràng gây khó khăn về chiến thuật. Tôi có những cầu thủ mới như Hoàng Đức, Hai Long, cầu thủ cũ như Tuấn Anh, Đức Huy, Xuân Trường. Đội cũng có thể đưa Quang Hải chơi ở vị trí tiền vệ, nhưng vắng Hùng Dũng là 1 sự mất mát.
 
Quang Hải bị đau khi bắt cú đá của Công PhượngQuang Hải bị đau khi bắt cú đá của Công Phượng
Trong buổi tập thứ hai ở Dubai, Nguyễn Quang Hải có khoảnh khắc làm người hâm mộ thót tim khi bị đau do cố bắt bóng từ cú đá của Công Phượng.
CĐV Việt Nam đến sân, HLV Park Hang Seo có hành động bất ngờCĐV Việt Nam đến sân, HLV Park Hang Seo có hành động bất ngờ
Nhóm CĐV Việt Nam ở Dubai đã rất bất ngờ với hành động của HLV Park Hang Seo ngay trước khi được mời ra khỏi khu vực sân tập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X