Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam lộ bộ khung đá chính, Công Phượng chỉ dự bị

Thứ Ba 04/10/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều qua, lần đầu tiên ĐT Việt Nam đầy đủ lực lượng 29 cầu thủ trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Vì thế HLV Hữu Thắng đã lập tức ghép bộ khung chính để tìm kiếm sự ăn ý.
 

DT Viet Nam lo bo khung da chinh, Cong Phuong chi du bi hinh anh
Lộ diện bộ khung chính, Công Phượng dự bị

Dù đã hội quân được 1 tuần nhưng chưa buổi tập nào ĐT Việt Nam có đầy đủ lực lượng. Phải tới chiều qua khi các cầu thủ Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh góp mặt cùng với sự trở lại của Tuấn Anh, Công Phượng thì HLV Hữu Thắng mới có được tất cả những con bài mình có trong tay. Đặc biệt 2 cầu thủ HAGL dù mới xuống sân bay buổi sáng nhưng vẫn phải xách giầy ra sân tập ngay buổi chiều.

Sở dĩ HLV Hữu Thắng vội vàng lắp bộ khung chính là vì trận đấu với Triều Tiên chỉ còn 2 ngày nữa. Quan trọng hơn, bộ ba Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng sẽ trở về CLB ngay sau trận đấu vào ngày 6/10 tới. Do đó, ĐTVN cần phải hoàn thiện đội hình chính càng sớm càng tốt.

HAGL: Đội bóng hay gánh xiếc rong?
Công Phượng và Tuấn Anh vừa trở về Việt Nam vào chiều nay để chuẩn bị cho trận giao hữu với Triều Tiên vào ngày 6/10 tới.

Không khó để nhận ra HLV Hữu Thắng đã tìm ra 11 cái tên có thể đá chính ở trận gặp Triều Tiên với màn chia đá tập vào chiều qua. Trong khung thành là thủ môn Nguyên Mạnh. Bộ tứ vệ là Đình Đồng, Ngọc Hải, Đình Luật và Văn Thành. Trường hợp của Đình Đồng thay cho Đình Hoàng đang bị đau nhẹ.

Trên hàng tiền vệ, Hoàng Thịnh án ngữ ở vị trí đánh chặn sau lưng Tuấn Anh, Xuân Trường. Hai cánh là Văn Toàn và Thanh Trung. Ở phía trên, đội trưởng Công Vinh đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn. Chỉ có vị trí của Đinh Thanh Trung và Văn Toàn có thể bị thay đổi vì phong độ ấn tượng của Huy Toàn và Minh Tuấn. Trong những ngày qua thì tiền vệ của SHB Đà Nẵng là người năng nổ và hiệu quả nhất trong các buổi tập của đội tuyển.

A.T

Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X