Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam làm quen với sân Bà Rịa, hai trụ cột tập riêng

Chủ Nhật 04/12/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một ngày nghỉ ngơi, vào chiều qua 3/12, ĐT Việt Nam đã ra sân tập luyện nhằm hướng đến hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup 2022.

Sau khi trải qua giai đoạn tập luyện ở Hà Nội và có trận đấu giao hữu khá thành công trước CLB Borussia Dortmund, thầy trò HLV Park Hang Seo đã di chuyển vào Bà Rịa -Vũng Tàu vào chiều 2/12 để thích nghi với điều kiện thời tiết nóng nực ở miền Nam. 

dT Viet Nam lam quen voi san Ba Ria. Photo: Tuan Huu
ĐT Việt Nam làm quen với sân Bà Rịa. Photo: Tuấn Hữu

Bên cạnh đó, việc tập huấn ở đây được kỳ vọng cũng sẽ giúp các cầu thủ thay đổi không khí và lấy lại sự hứng khởi, đồng thời có sự tập trung tốt hơn trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước thềm AFF Cup 2022.

Và vào chiều qua 3/12, toàn đội đã bước vào buổi luyện quân đầu tiên trong đợt tập huấn ngắn ngày tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ở buổi tập này, ngoại trừ bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng – Nguyễn Thành Chung vẫn còn đau nhẹ và phải tập riêng cùng với bác sĩ Choi Ju Young, thì các thành viên còn lại đều có thể lực sung mãn để tham gia vào các bài tập kỹ chiến thuật theo giáo án của HLV Park Hang Seo.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục luyện tập ở BRVT cho đến chiều ngày 10/12. Sau đó họ sẽ bay ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Philippines, diễn ra vào 18h00 ngày 14/12 trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây cũng là bài test cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi chốt danh sách chính thức dự AFF Cup.

ĐT Việt Nam thắng Dortmund: Điều tích cực từ một trận giao hữuĐT Việt Nam thắng Dortmund: Điều tích cực từ một trận giao hữu
Ngỡ như ĐT Việt Nam sẽ phải đón nhận một thất bại đậm trước Dortmund thì kịch bản đó đã không xảy ra. Và điều này đã phản ánh đúng với chia sẻ trước trận của HLV Park Hang Seo.
ĐT Việt Nam đối mặt thử thách lớn trước Singapore tại AFF Cup 2022ĐT Việt Nam đối mặt thử thách lớn trước Singapore tại AFF Cup 2022
Theo đó phía Singapore vừa chính thức chốt địa điểm thi đấu các trận sân nhà của ĐTQG nước này ở AFF Cup 2022 gặp các đội Myanmar và Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X