Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam làm quen với bóng mới trước trận gặp Indonesia

Thứ Sáu 15/03/2024 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập hôm nay 15/3, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã tập với quả bóng có tên Specs, chuẩn bị cho trận đại chiến với đối thủ Indonesia.

Đây là trái bóng được chủ nhà Indonesia lựa chọn để sử dụng cho trận lượt đi với ĐT Việt Nam vào ngày 21/3 tới, được AFC cung cấp. Những trái bóng Specs này đã được bộ phận tiền trạm của LĐBĐ Việt Nam trực tiếp chuyển về từ Indonesia để phục vụ thầy trò HLV Philippe Troussier.

Hôm nay, toàn đội chia 2 nhóm luyện tập. Nhóm mới hội quân sau khi làm nhiệm vụ tại CLB ở Cúp Quốc gia đã tập vào buổi chiều, với sự trở lại của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sau khi điều trị chấn thương rách môi. Nhóm buổi tối chủ yếu là những cầu thủ ít được thi đấu, trong đó có Công Phượng, Đình Bắc, Hùng Dũng (mới trở lại sau chấn thương), cùng các cầu thủ U23 Việt Nam.

ĐT Việt Nam làm quen với bóng mới trước trận gặp Indonesia 1
ĐT Việt Nam tập với quả bóng mới
dT Viet Nam tap voi qua bong co ten Specs
Bộ phận tiền trạm VFF đã sang Indonesia để đem những quả bóng này về Việt Nam
ĐT Việt Nam làm quen với bóng mới trước trận gặp Indonesia 2
Quả bóng mới có tên Specs

Trong buổi tập này, HLV Philippe Troussier chia thành 3 nhóm (bib xanh, bib cam và không áo bib) để tập chuyền ban. Theo chia sẻ của Xuân Mạnh trước buổi tập, toàn đội đang tập xử lý bóng nhanh hơn, chuyền chính xác hơn để hướng đến trận gặp Indonesia. 

Với thời gian tập trung và chuẩn bị gấp rút, trợ lý thể lực Cedric Roger sẽ có vai trò quan trọng giúp toàn đội đạt được thể trạng tốt nhất.

ĐT Việt Nam sẽ có 5 ngày tập luyện, trước khi lên đường sang Indonesia vào ngày 19/3 tới. Trận đấu đầu tiên giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 21/3 trên SVĐ Bung Karno.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X