Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam làm quen "chảo lửa" Basra International, sẵn sàng đấu Iraq

Thứ Ba 11/06/2024 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Kim Sang Sik đã có buổi tập luyện, làm quen với sân thi đấu Basra International trước thềm đụng độ ĐT Iraq ở lượt trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

ĐT Việt Nam làm quen sân Basra International, sẵn sàng đấu Iraq

Chiều tối ngày 10/6 (theo giờ địa phương), ĐT Việt Nam đã có buổi tập luyện, làm quen sân và hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho màn đối đầu với đội chủ nhà Iraq.

Các tuyển thủ đều tập trung cao độ vào buổi vào tập, cùng với đó là tinh thần quyết tâm, hướng đến một chiến thắng, bất chấp việc không còn quyền tự quyết trong cuộc tranh tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026.

Sân vận động Basra International – nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Iraq và đội tuyển Việt Nam – được đánh giá là “chảo lửa” của bóng đá Iraq với sức chứa 65 nghìn khán giả.

Thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), vé xem trận đấu đang tạo cơn sốt tại Basra, hứa hẹn các khán đài sẽ được phủ kín bởi cổ động viên của đội chủ nhà.

ĐT Việt Nam làm quen chảo lửa Basra International, sẵn sàng đấu Iraq 1
Các khâu chuẩn bị cho trận đấu ĐT Iraq đã được thầy trò HLV Kim Sang Sik hoàn thiện 
dT Viet Nam
Quang Hải và các đồng đội tập trung cao độ và hướng đến 1 chiến thắng trước ĐT Iraq 

ĐT Iraq thậm chí chưa từng bị đánh bại khi thi đấu trên sân Basra International kể từ trận đấu chính thức đầu tiên được tổ chức tại sân này hồi năm 2019 cho đến nay. Họ cũng đã nâng Cúp vô địch vùng Vịnh khi giải đấu diễn ra tại sân Basra International vào năm 2023.

Tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á khi được thi đấu trên sân nhà Basra International, đội tuyển Iraq đã thắng Philippines 1-0 và vùi dập Indonesia với tỷ số đậm 5-1.

“Thông qua trận đấu với Philippines, chúng tôi đã nhìn thấy khả năng đi tiếp. Chúng tôi đến Iraq với một chút hi vọng. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt để đối đầu với Iraq rất mạnh và được thi đấu trên sân nhà với 65 nghìn khán giả.

Nhưng chúng tôi cũng là đội bóng mạnh và đến đây với mục tiêu giành chiến thắng. Tôi hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đạt được kết quả ấy”, HLV Kim Sang Sik khẳng định trong buổi họp báo trước thềm đấu Iraq.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 11/6 theo giờ địa phương (1h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X