Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch Aya Bank Cup

Thứ Năm 02/06/2016 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo chiều nay của 4 đội tham dự giải tứ hùng Aya Bank Cup 2016, giới truyền thông đều đánh giá ĐT Việt Nam chính là ứng viên vô địch tại giải đấu này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

DT Viet Nam la ung vien so 1 cho chuc vo dich Aya Bank Cup hinh anh
HLV Hữu Thắng trong buổi họp báo giải Aya Bank Cup

Ngày mai, giải tứ hùng Aya Bank Cup 2016 sẽ diễn ra tại Yangon. Vào lúc 15h30, ĐT Việt Nam gặp Hồng Kông ở trận đầu tiên. Sau đó vào lúc 18h30 là chủ nhà Myanmar gặp Singapore. Đây là giải đấu lớn với phần thưởng cho đội vô địch lên tới 500 triệu đồng. Vì thế các đội đều quyết tâm giành vị trí cao nhất, vừa để có số tiền thưởng lớn, vừa có sự chuẩn bị quan trọng cho vòng loại thứ 3 Asian Cup.

Với chiến thắng trước đội tuyển mạnh Syria mới đây, ĐT Việt Nam được các đối thủ và truyền thông nước này đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Vì thế trước câu hỏi của các phóng viên, HLV Hữu Thắng chia sẻ một cách rất khách sáo: “Mỗi một đối thủ có một điểm mạnh yếu khác nhau. Chúng tôi đến đây quyết tâm cống hiến một trận đấu thật hay. Myanmar, Hồng Kông, Singapore là những đối thủ ngang tầm với Việt Nam. Chúng tôi chưa thể nói gì được nhưng sẽ ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất".

Đánh giá về đối thủ trong trận Việt Nam vs Hồng Kông ngày mai, HLV Hữu Thắng tỏ ra rất thận trọng: "Hồng Kông là đội bóng tốt, có các cầu thủ thi đấu ở giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc. Do đó, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất và cơ hội chiến thắng sẽ chia đều cho hai đội là 50-50".

ĐT Việt Nam và Tiki-Taka: Những góc khuất đáng ngại
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 đầy đáng khen trước Syria nhưng rõ ràng đó là trận đấu mà thầy trò HLV Alhakim chưa đá đúng sức.

"Đội tuyển Việt Nam đến với giải đấu với những cầu thủ tốt nhất của Việt Nam hiện nay. Ở bất kỳ một giải đấu nào, chúng tôi cũng muốn cống hiến cho khán giả những trận đấu hay nhất. Bóng đá luôn cần chiến thắng. Và chúng tôi sẽ chơi cống hiến để có thể giành chiến thắng". Chiến lược gia người Hà Tĩnh cho biết thêm về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại giải lần này.

Trong khi đó HLV trưởng Hồng Kông ông Kim Pan Gon cũng dành những lời có cánh cho ĐT Việt Nam: “Tôi có xem trận giao hữu Việt Nam thắng Syria 2-0 vừa qua và thấy đội tuyển Việt Nam thi đấu khá tốt. Đội tuyển Việt Nam không chỉ có nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt và còn thể hiện lối chơi nguy hiểm dưới thời HLV nội. Nhưng chúng tôi tự tin sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào đến trận chung kết”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X