Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến ĐT Việt Nam không có buổi tập chính thức trên sân Bung Karno

Thứ Tư 20/03/2024 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam sẽ không có buổi tập làm quen sân Bung Karno theo kế hoạch ban đầu do BTC muốn bảo dưỡng mặt cỏ để phục vụ cho trận đấu chính vào ngày 21/3.

ĐT Việt Nam không có buổi tập làm quen sân Bung Karno

Thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, ĐT Việt Nam có lịch tập chính thức trên sân vận động Gelora Bung Karno. Tuy nhiên, AFC muốn bảo dưỡng mặt cỏ phục vụ cho trận đấu ngày 21/3 nên cả hai đội Indonesia và Việt Nam đều không được tập trên mặt sân này.

Được biết, mặt cỏ sân Bung Karno đã không kịp phục hồi sau sự kiện âm nhạc được tổ chức tại đây cách đây 1 tháng.

Và do không có buổi tập làm quen sân nên hôm nay (20/3) đoàn quân dưới quyền HLV Philippe Troussier sẽ có buổi tham quan SVĐ Gelora Bung Karno nhằm giúp các cầu thủ có cảm giác tốt hơn về không gian của địa điểm thi đấu.

dT Viet Nam. anh: VFF
ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Bung Karno. Ảnh: VFF

Việc không được tập luyện trực tiếp trên mặt cỏ sân thi đấu chính thức phần nào ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của toàn đội. Tuy nhiên, buổi tập đầu tiên tại Jakarta vẫn diễn ra theo kế hoạch và các cầu thủ đều đặt quyết tâm cao nhất.

HLV Troussier tiếp tục triển khai giáo án quen thuộc. Tuy nhiên, cường độ vận động được đẩy lên cao hơn nhằm giải phóng sức ỳ cho các cầu thủ.

Nhà cầm quân người Pháp cũng đang có trong tay lực lượng sung sức nhất. Về tình hình lực lượng, không có trường hợp nào bị chấn thương hay gặp vấn đề sức khỏe.

Màn đụng độ giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 21/3 (giờ Hà Nội) trên sân Bung Karno. Trước ngày thi đấu, HLV Troussier sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X