Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam không cần tuân thủ quy tắc bong bóng tại Australia

Thứ Bảy 22/01/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho trận gặp Australia, ĐT Việt Nam sẽ không cần phải tuân thủ quy tắc bong bóng như những gì đã diễn ra trong thời gian qua để phòng chống COVID-19.

ĐT Việt Nam đã tới Australia

Rạng sáng nay, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Australia. Việc nhập cảnh vào quốc gia này khá chặt chẽ. Do đó, toàn đội mất khá nhiều thời gian để hoàn tất các thủ tục và sau đó về khách sạn để nghỉ ngơi.

ĐT Việt Nam được BTC bố trí cho ở khách sạn 5 sao Clement Melbourne Richmond. Tin vui cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi sẽ không phải tuân thủ quy tắc bong bóng trong quá trình chuẩn bị cho cuộc đối đầu Australia.

Như vậy, các cầu thủ có thể có những hoạt động thư giãn ngoài giờ tập luyện, qua đó có thể có được tâm lý thoải mái. Điều này chưa từng xảy ra trong hơn nửa năm qua. Kể từ vòng loại thứ hai World Cup 2022 tới nay, ĐT Việt Nam luôn phải sinh hoạt trong bong bóng khép kín ở mọi giải đấu tham dự để phòng dịch COVID-19, qua đó dẫn tới những hạn chế nhất định.

ĐT Việt Nam không cần tuân thủ quy tắc bong bóng tại Australia hình ảnh
ĐT Việt Nam không cần tuân thủ quy tắc bong bóng tại Australia.

Dù vậy, ĐT Việt Nam vẫn sẽ thận trọng tối đa để đề phòng những rủi ro không đáng có. Việc đeo khẩu trang và hạn chế ra ngoài vẫn là điều được BHL nhắc nhở các cầu thủ.

Các thành viên ĐT Việt Nam cũng phải test nhanh COVID-19 hàng ngày và xét nghiệm PCR 2 ngày/lần. HLV Park Hang Seo và các cầu thủ có 5 ngày chuẩn bị cho cuộc đối đầu Australia.

Trận đấu Australia vs Việt Nam diễn ra vào 16h10 ngày 27/1 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X