Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam không bổ sung tiền đạo trước VFF Cup

Thứ Sáu 19/10/2012 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc tiền đạo Công Vinh bị chấn thương, HLV Phan Thanh Hùng cho biết đội không có kế hoạch bổ sung tiền đạo cho VFF Cup 2012. Bên cạnh đó, so với đợt tập trung ở Nha Trang, khối lượng tập luyện đang được giảm dần…

Đội tuyển đã có buổi tập trung đầu tiên tại TPHCM vào hôm qua (18/10), 2 ngày sau trận đấu giao hữu với Indonesia trên sân Mỹ Đình. Trước khi bước vào đợt tập trung này, đội tuyển đã nhận tin không vui là tiền đạo chủ lực Công Vinh bị chấn thương, phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần nữa.

Tuyển Việt Nam sẽ không bổ sung thêm tiền đạo để đá VFF Cup
Tuyển Việt Nam sẽ không bổ sung thêm tiền đạo để đá VFF Cup

Mặc dù vậy, trao đổi với chúng tôi, HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông không bổ sung tiền đạo trước thềm VFF Cup. Ông Hùng nói: “Thật khó tìm ra tiền đạo thật sự nổi bật vào lúc này, ngoài những chân sút đang có mặt tại đội tuyển. Tôi còn 2 tiền đạo là Quang Hải và Việt Thắng, họ sẽ có cơ hội thể hiện mình trong thời gian Công Vinh chấn thương”.

Cũng theo vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam vì vấn đề chân sút là vấn đề chung của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Bằng chứng là các học trò của ông trên hàng công luôn gặp vấn đề trong khâu dứt điểm ở trận đấu với Indonesia vừa kết thúc.

Công Vinh chấn thương, nhưng tín hiệu vui cho đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng là tiền vệ Tấn Tài đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong buổi tập chiều qua và sáng nay.Việc Tấn Tài trở lại sẽ giúp cho hàng tiền vệ của đội cứng cáp hơn, bởi Tấn Tài là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất, thi đấu năng nổ nhất ở hàng tiền vệ. Ngoài ra, khi cần, cầu thủ đang khoác áo CLB K.Khánh Hòa này còn có thể đá ở vị trí hộ công, ngay phía sau trung phong cắm.

Trong buổi tập sáng nay, toàn đội chủ yếu chơi giãn biên, trước khi có các phương án xử lý tiếp theo, hoặc chuyền bóng tầm trung và tầm thấp vào trong cho các cầu thủ tấn công dứt điểm, hoặc những cầu thủ đá biên vốn có kỹ thuật như Thành Lương, Quốc Anh đột phá vào trung lộ.

Hiện tại, khối lượng tập luyện đang được nhả dần, không còn những bài “tra tấn” sức chịu đựng của các cầu thủ như ở Nha Trang cách nay không lâu. Cũng theo HLV Phan Thanh Hùng, trong tuần tới, khối lượng sẽ tiếp tục được giảm xuống, chỉ còn 1 buổi/ngày, trước khi đội tuyển bắt đầu chiến dịch VFF Cup trên sân Thống Nhất (TPHCM).

Tại VFF Cup 2012, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp 3 đối thủ là Turkmenistan, Lào và U23 Hàn Quốc, giiải đấu này diễn ra từ ngày 24-28/10. Sau VFF Cup, đội sẽ có trận giao hữu với Malaysia vào ngày 3/11, tại Hà Nội, trước khi có chuyến tập huấn thứ 2 trong năm tại Nha Trang từ ngày 7- 20/11.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X