Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam khó triệu tập thủ môn Filip Nguyễn ở Kings Cup 2019

Thứ Hai 15/04/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết việc mời gọi cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho ĐT Việt Nam là việc không thể không cân nhắc kỹ được.

 

ĐT Việt Nam khó triệu tập thủ môn Filip Nguyễn ở Kings Cup 2019 

Sau thành công của thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam, lúc này người hâm mộ đang hy vọng sẽ có thêm nhiều cầu thủ Việt kiều được triệu tập lên tuyển.

Trong số này, Filip Nguyễn đang là cái tên nhận được sự kỳ vọng lớn nhất. Thủ thành mang quốc tịch Cộng hòa Séc hiện đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại giải VĐQG nước này. Với chiều cao 1m90, Filip Nguyễn còn được đánh giá là thi đấu tốt hơn cả Đặng Văn Lâm.

Thu mon Filip Nguyen
Thủ môn Filip Nguyễn đang được kỳ vọng sẽ sớm được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Nhiều ý kiến cho rằng VFF cần sớm triệu tập Filip Nguyễn trước khi anh được LĐBĐ CH Séc để mắt tới. Tuy nhiên theo chia sẻ của Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thì việc mời gọi cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho các đội tuyển Việt Nam phải tiến hành từng bước và không thể vội vã. 

Hiện VFF đã có bộ phận chuyên môn để theo dõi phong độ và thẩm định các cầu thủ nằm trong tầm ngắm nhưng chắc chắn chưa thể triệu tập trong đợt hội quân chuẩn bị cho giải giao hữu King's Cup 2019 sắp tới.

Theo nhận định của tờ Fox Sports Asia, nếu VFF “bật đèn xanh” cho việc gọi các ngôi sao Việt kiều lên tuyển thì tâm thế của ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ được nâng tầm sau thành công ở AFF Cup và Asian Cup. 

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng sẽ có nhiều phương án lựa chọn cho sơ đồ chiến thuật của mình ở các giải sắp tới, đặc biệt là vòng loại World Cup 2022 khởi tranh vào đầu tháng 9.

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sắp trở lại Việt Nam
Không chỉ để ngỏ khả năng lên tuyển Việt Nam mà mới đây thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn còn tiết lộ sẽ sớm trở lại Việt Nam trong thời gian tới.
Không ra tay sớm, VFF có thể để mất thủ môn Filip Nguyễn vào tay người Séc
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn cho biết có thể sẽ cân nhắc khoác áo ĐT CH Séc nếu không được phía Việt Nam triệu tập.
Thủ môn Việt kiều tiếp tục tỏa sáng ấn tượng tại giải VĐQG Séc
Cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ của báo giới CH Séc mà còn tại Việt Nam - Filip Nguyễn vừa tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng ở vòng 27...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X