Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam khó tập trung trở lại trong tháng 6

Chủ Nhật 26/04/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong suốt thời gian qua, đã có những thông tin về việc ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại trong tháng 6 tới. Tuy nhiên điều này rất khó xảy ra.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể hội quân trở lại kể từ tháng 11 năm ngoái. Theo kế hoạch dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có đợt tập trung và thi đấu giao hữu vào khoảng tháng 6 nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cũng như khởi động chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020.

Đội tuyển Việt Nam khó tập trung trở lại trong tháng 6 hình ảnh
Đội tuyển Việt Nam khó trở lại tập trung trong tháng 6 tới.

Tuy nhiên trong bối cảnh hiện nay, mọi chuyện có thể sẽ không xảy ra khi mà giải V-League 2020 vẫn chưa chốt cụ thể thời điểm quay lại. Cách đây chưa lâu, VFF và VPF đã thống nhất mốc thời gian giải đấu quay trở lại là vào ngày 23/5, sau loạt trận vòng sơ loại của Cúp Quốc gia 2020 vào ngày 15/5.

Nếu dịch bệnh được kiểm soát, rất có thể giải đấu sẽ diễn ra liền mạch để bù lại thời gian nghỉ dịch. Cũng chính vì điều đó mà thời gian để tập trung đội tuyển Việt Nam trong thời điểm tháng 6 có thể cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Với việc V-League có thể sẽ phải gián đoạn nếu Vòng loại World Cup diễn ra vào những tháng cuối năm nay, nên rất có thể ban tổ chức giải sẽ để giải diễn ra liên tục, chưa kể với đó là việc tổ chức giải cúp quốc gia 2020. Như vậy, sẽ không dễ để ĐT Việt Nam có thể hội quân trở lại trong tháng 6.

Ở một diễn biến mới đây, FIFA cũng không còn không áp dụng lịch FIFA days cho tháng 6, thời điểm mà các ĐTQG thường tập trung để thi đấu để khuyến khích các giải VĐQG thi đấu trở lại. Chính vì thế mà kế hoạch tập trung đội tuyển quốc gia của ĐT Việt Nam trong tháng 6 cũng khó có thể được triển khai.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý của mình vẫn đang làm việc để chuẩn bị kế hoạch cho ĐT Việt Nam. Thời gian qua đã có những thông tin về việc ông Park đang lên phương án làm mới đội hình ĐTVN. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp đoàn quân áo đỏ thi đấu hiệu quả hơn và tránh để đối phương 'bắt bài'.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X