Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hướng đến chiến thắng trước Ấn Độ

Thứ Bảy 24/09/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 23/9, ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Ấn Độ tại lượt đấu cuối trong khuôn khổ Giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022.

ĐT Việt Nam hướng đến chiến thắng trước Ấn Độ

Do HLV trưởng Park Hang Seo sang Thái Lan dự khán trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Malaysia tại King’s Cup 2022 chưa kịp trở về nên giáo án tập luyện do trợ lý Lee Young-jin đảm nhiệm.

Tại buổi tập hôm nay, đội tuyển chào đón sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau khi về quê chịu tang ông nội. Ngoài ra, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng đã góp mặt sau vài ngày nghỉ vì Covid-19. Cầu thủ duy nhất vẫn còn vắng mặt là tiền vệ Lương Xuân Trường do vẫn trong giai đoạn cách ly vì nhiễm Covid-19.

ĐT Việt Nam hướng đến chiến thắng trước Ấn Độ 1
ĐT Việt Nam hướng đến chiến thắng trước ĐT Ấn Độ

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá rất cao chất lượng của ĐT Ấn Độ. Do vậy, ông yêu cầu các học trò phải có sự chuẩn bị nghiêm túc và kỹ lưỡng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã có sẵn trong tay đội hình tốt nhất cho trận đấu tới.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, tiền đạo trẻ Phạm Đình Duy cho biết: “Trận đấu đầu tiên có mặt trong màu áo ĐTQG khiến tôi rất vui sướng và càng mừng hơn khi đội nhà đã thắng đậm với tỷ số 4-0. Tôi nhận thấy bản thân đã thực hiện được một phần nào đó khả năng trong 45 phút có mặt trên sân”.

Bên cạnh đó, chàng tiền đạo này cũng không ngại ngần chia sẻ bản thân anh rất thần tượng 2 chân sút Công Phượng và Văn Toàn, đồng thời cho biết bản thân cần phải nỗ lực hơn nữa để học theo các anh.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 27/9/2022 tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X