Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao HAGL bị bắt tập thêm sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam

Thứ Năm 26/05/2022 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng và các đồng đội tại HAGL đã được yêu cầu tập thêm sau khi toàn đội kết thúc buổi tập vào chiều ngày 26/5.

Vào chiều nay 26/5, đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Đội sẽ tập tại đây trong hai ngày trước khi bay vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Afghanistan trong tối ngày 1/6 tới.

Dàn sao HAGL bị bắt tập thêm sau buổi tập của ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Việt Nam tập luyện chiều 26/5. Ảnh: VFF

Do đây chỉ là một trận đấu giao hữu 'vô thưởng vô phạt' nên có thể thấy sự thoải mái hiện rõ trên khuôn mặt các cầu thủ. Thêm vào đó, sự xuất hiện của bộ đôi trợ lý mới toanh là Nguyễn Anh Đức và Cedric Rogers cũng tạo nên một bầu không khí mới mẻ cho toàn đội.

Ở buổi tập này, HLV thể lực Cedric Rogers đã yêu cầu toàn đội, trong đó có 3 thủ môn cùng tập chung một giáo án. Các thủ môn Văn Lâm, Tuyên Quang, Tuấn Mạnh cũng phải chạy chỗ, tranh chấp bóng, cầm bóng và phải chuyền bóng như bất cứ cầu thủ nào trên sân. Điều đó đem đến sự hứng thú cho Văn Lâm và các đồng đội.

Trong buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo không ra bài tập nặng cho các học trò. Thay vào đó ông để các cầu thủ thả lỏng, tìm kiếm sự gắn kết với nhau. Tuy nhiên ở cuối buổi tập, nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn gọi riêng 4 cầu thủ HAGL gồm Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy ở lại để rèn luyện thêm.

ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã yêu cầu 4 cầu thủ HAGL ở lại để rèn luyện thêm.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập buổi chiều mai, sau đó ngày 28/5 di chuyển vào TP.HCM. Đội sẽ có thêm 3 buổi tập ở TP.HCM trước khi đối đầu với Afghanistan vào lúc 19h00 ngày 1/6 trên sân Thống Nhất. Liên quan đến trận đấu này, BTC sẽ bán vé từ 09h00 ngày 29/5 tại SVĐ Thống Nhất với các mức giá: 150.000đ/vé; 300.000đ/vé, 400.000đ/vé.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X