Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF lùi ngày hội quân ĐT Việt Nam

Thứ Ba 04/08/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã thay đổi kế hoạch hội quân ĐT Việt Nam do lo ngại ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

 

Nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại vào tháng 10 tới, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ tập trung ĐTQG vào đầu tháng 8 này. Tuy nhiên kế hoạch này đã bị đổ bể sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại.

VFF lùi ngày hội quân ĐT Việt Nam hình ảnh
VFF đã thống nhất để ĐT Việt Nam hội quân vào ngày 14/8 tới.

Dù không thể diễn ra theo dự kiến vào ngày 10/8 như đã định song ĐT Việt Nam vẫn sẽ tập trung trong tháng này. Mới đây VFF đã thống nhất để ĐT Việt Nam hội quân vào ngày 14/8 và kéo dài 1 tuần trước khi trả cầu thủ về cho CLB để tập luyện chờ ngày V-League trở lại.

Ở đợt hội quân này, dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ, trong đó ông thầy người Hàn Quốc cũng sẽ tạo điều kiện cho nhiều gương mặt trẻ nhằm làm mới lực lượng ĐT Việt Nam tại Vòng Loại World Cup 2022.

Trong thời gian vừa qua, HLV Park Hang Seo và các cộng sự của mình đã liên tục đi dự khán các trận đấu tại V-League nhằm tìm kiếm những cái tên mới triển vọng cho bóng đá Việt Nam. Và đợt hội quân tới sẽ là dịp để ông đánh giá những tân binh trong tay mình trước khi lắp ghép đội hình luyện chiến thuật.

Trên BXH lúc này, ĐT Việt Nam vẫn đang đứng đầu với 11 điểm sau 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên họ vẫn cần giành 3 điểm trước Malaysia để chắc suất đi tiếp. Trong tháng 11, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Indonesia trên sân nhà trước khi hành quân tới UAE đá trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ 2. 

Bên cạnh ĐT Việt Nam, đội U22 Việt Nam cũng sẽ tập trung trong dịp này để rèn quân nhằm hướng tới vòng loại U23 châu Á và SEA Games 31 vào năm sau.

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 có cầu thủ mắc COVID-19
Đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, ĐT UAE vừa đón nhận tin dữ khi tiền đạo nhập tịch Caio Canedo đã mắc Covid-19.
Báo Indonesia nhận định bi quan về ĐT Việt Nam và Thái Lan
Tờ Indo Sport mới đây đã nhận định quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam và Thái Lan đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X