Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có thể hội quân sớm hơn dự kiến

Thứ Tư 31/03/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc AFC đã hoãn giải AFC Champions League, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ hội quân sớm hơn so với lịch dự kiến ban đầu.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã thay đổi Lịch thi đấu AFC Champions League 2021 với việc chuyển giải đấu sang tháng 6 thay vì diễn ra vào cuối tháng 4 như dự kiến ban đầu

Đây được đánh giá sẽ là điều có lợi cho bóng đá Việt Nam. VFF và VPF hoàn toàn có thể nghiên cứu để đưa ra 2 phương án trong thời gian tới.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam có thể hội quân sớm hơn dự kiến

Một là VPF sẽ tận dụng thời gian này để tiếp tục xếp lịch thi đấu các vòng tiếp theo của giai đoạn 1 V-League 2021, thậm chí có thể đá cả 3 vòng còn lại của giai đoạn 1.

Phương án thứ 2 là tận dụng thời gian có gần 2 tuần nghỉ cuối tháng 4, ĐT Việt Nam sẽ được tập trung sớm nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 thể theo nguyện vọng của HLV Park Hang Seo. 

Trước đó, ĐT Việt Nam dự kiến tập trung kể từ ngày 22/5. Đội sẽ có gần một tuần tập luyện trước khi lên đường sớm sang địa điểm đăng cai vòng loại World Cup 2022 trước ngày 31/5.

Tất nhiên, đây vẫn chưa phải là quyết định cuối cùng bởi tất cả cần có sự đồng nhất cũng như phân bổ tốt nhất về quãng thời gian tập luyện cho ĐTQG.

Trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo rất quan tâm đến việc tìm địa điểm hợp lý để ĐT Việt Nam tập trung nhằm làm quen với điều kiện thời tiết với thủ đô Dubai (UAE), địa điểm tổ chức các trận đấu còn lại của bảng G. 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây thậm chí còn tới Bình Định để kiểm tra cơ sở vật chất của SVĐ Quy Nhơn, nhằm sẵn sàng để ĐTQG tập trung tại đây. Tuy nhiên theo một quan chức VFF, nhiều khả năng đội sẽ vẫn tập tại Hà Nội ở lần hội quân tới.

Ai có thể thay thế Đỗ Hùng Dũng ở ĐT Việt Nam?Ai có thể thay thế Đỗ Hùng Dũng ở ĐT Việt Nam?
Một câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm lúc này là liệu ai có thể thay thế tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ở tuyến giữa ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022...
Hùng Dũng gặp vận hạn: Chờ tài dụng nhân của thầy ParkHùng Dũng gặp vận hạn: Chờ tài dụng nhân của thầy Park
Với việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng sau cú tắc bóng của Ngô Hoàng Thịnh tại vòng 5 V-League vừa qua, liệu HLV Park Hang Seo có thể tìm...
Báo Indonesia: Vắng Đỗ Hùng Dũng, bi kịch có thể đến với ĐT Việt NamBáo Indonesia: Vắng Đỗ Hùng Dũng, bi kịch có thể đến với ĐT Việt Nam
Tờ Indosport tin rằng việc thiếu vắng Hùng Dũng sẽ khiến ĐT Việt Nam suy giảm sức mạnh, mở ra cơ hội chiến thắng cho đoàn quân của HLV Shin Tae-yong.
HLV Park Hang Seo chấm Anh Đức: Nỗi lo về người thừa kếHLV Park Hang Seo chấm Anh Đức: Nỗi lo về người thừa kế
Việc HLV Park Hang Seo có ý định gọi lại tiền đạo Nguyễn Anh Đức khiến NHM có lý do để lo ngại về hàng công ĐT Việt Nam trong tương lai.
VFF nhắm xong địa điểm tập huấn của ĐT Việt NamVFF nhắm xong địa điểm tập huấn của ĐT Việt Nam
LĐBĐ Việt Nam dường như đã lựa chọn xong địa điểm tập huấn của ĐT Việt Nam vào tháng 5 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X