Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hội quân đầy đủ tại khách sạn La Thành

Thứ Ba 04/09/2012 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến thời hạn chót 18h00, tất cả 24 tuyển thủ đều đã có mặt đầy đủ tại khách sạn La Thành (Hà Nội), bước vào đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2012.

Lần đầu tiên sau nhiều năm một HLV nội được giao quyền dẫn dắt ĐTVN. Bên cạnh số cựu binh có 3 cầu thủ lần đầu tiên được gọi tập trung ĐTQG, đó là Gia Từ, Quốc Long, Nguyên Sa rồi những thông tin liên quan đến hành vi chơi xấu của các cầu thủ Văn Quyết, Quốc Long, Ngọc Duy chưa được xử lý dứt điểm... đó là những lý do khiến ngày đầu tập trung của đội tuyển thu hút được nhiều sự chú ý.

Các tuyển thủ hào hứng bước vào đợt tập trung mới
Các tuyển thủ hào hứng bước vào đợt tập trung mới

Dù xa hay gần, các tuyển thủ đều đến đại bản doanh của đội tuyển- khách sạn La Thành rải rác từ sáng đến chiều. Thậm chí, có những cầu thủ dù ở xa nhưng vẫn đến khách sạn gửi đồ rồi tranh thủ đi chơi với bạn bè đến giờ tập trung thì quay lại.

Có thể cảm nhận được không khí hào hứng, phấn khởi của hầu hết các thành viên đội tuyển trong lần tập trung quan trọng này của ĐTVN. Những tân binh của đội tuyển là trung vệ Gia Từ, tiền vệ Nguyên Sa đều có chung suy nghĩ và cảm giác, đó là bỡ ngỡ trong lần đầu tiên được gọi lên tập trung đội tuyển.

Gia Từ thổ lộ: "Được lên tập trung đội tuyển lần đầu tiên cảm giác của tôi có đôi chút bỡ ngỡ, hồi hộp nhưng tôi cảm thấy rất vinh dự. Tôi tin bằng tinh thần,quyết tâm, sự hỗ trợ của các đồng đội, những đàn anh nhiều kinh nghiệm, tôi sẽ vượt qua được cảm giác bỡ ngỡ ban đầu đó".

Trong khi các tân binh bỡ ngỡ và hồi hộp thì những cầu thủ nhiều năm ăn cơm tuyển thì lại có suy nghĩ khác. Việt Thắng cho biết: "Tôi xác định đây là lần cuối cùng được gọi tập trung đội tuyển nên sẽ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho đội tuyển".

Còn với Lê Công Vinh, dù vừa trải qua một mùa giải căng thẳng cùng CLB, thể lực có thể sẽ bị ảnh hưởng nhưng với những gì đã có, kinh nghiệm nhiều năm khoác áo đội tuyển Vinh tin tưởng sẽ không mất nhiều thời gian để trở lại với guồng quay tập luyện của đội tuyển.

Ngay sau bữa ăn tối, vào lúc 19h00, trong buổi họp đội, HLV Phan Thanh Hùng đã phổ biến nội quy, nguyên tắc trong những buổi tập sắp tới. Tạm thời, trong 5 ngày tập đầu tiên tại Việt Nam trước khi lên đường sang Malaysia, ban cán sự của đội tuyển vẫn được giữ nguyên như lần tập trung trước, đó là 3 cầu thủ Minh Đức, Việt Cường và Thành Lương.

Ngày mai, ĐTVN có hai buổi tập tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X