Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam trút được áp lực trước ngày tham dự vòng loại World Cup

Thứ Ba 20/04/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc sắp phải sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022, các thành viên đội tuyển Việt Nam đều đã được tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19.

Vào cuối tháng 5 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE bằng chuyên cơ riêng để tham dự vòng loại World Cup 2022. Và trong sáng nay (20/4), 45 cầu thủ trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam đều đã hoàn tất việc tiêm phòng vaccine ngừa Covid-19. 

ĐT Việt Nam hoàn thành việc tiêm vaccine ngừa Covid-19
ĐT Việt Nam hoàn thành việc tiêm vaccine ngừa Covid-19

Cụ thể, các cầu thủ nằm trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam thuộc biên chế CLB Sài Gòn, Bình Định, Hà Tĩnh, Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương, SLNA, Thanh Hóa, TP.HCM, Than Quảng Ninh, Long An, Viettel được tiêm vaccine vào hôm qua 19/4. Trong khi đó, nhóm các cầu thủ thuộc CLB Hà Nội và HAGL hoàn thành tiêm phòng vào sáng nay 20/4.

Kế hoạch tiêm vaccine này được đánh giá là phù hợp với nhiều tuyển thủ bởi họ sẽ có thời gian nghỉ ngơi, vì cả 2 giải đấu V-League và hạng Nhất Quốc gia đều sẽ tạm dừng sau lượt trận vào cuối tuần vừa qua để nhường chỗ cho Vòng loại Cúp quốc gia Bamboo Airways 2021, khởi tranh vào ngày 23/4 tới.

Trước đó, vào ngày 5/4, những thành viên đầu tiên của đội tuyển Việt Nam bao gồm: Ban lãnh đạo đội tuyển, HLV trưởng Park Hang Seo, các trợ lý, đội ngũ bác sĩ và các cán bộ chuyên môn, cán bộ phục vụ đội tuyển đã được tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19. 

Đây là sự ưu tiên của Chính phủ đối với thành viên các đội tuyển thể thao quốc gia chuẩn bị làm nhiệm vụ quốc tế trong năm nay. Việc tiêm phòng sẽ giảm thiểu thấp nhất nguy cơ nhiễm Covid-19 của các thành viên ĐT Việt Nam khi ra nước ngoài thi đấu.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 10/5 tới. Đội sẽ tập luyện tại Quy Nhơn trong quãng thời gian hơn hai tuần trước khi di chuyển sang UAE vào ngày 27/5.  


ĐT Việt Nam có nhà tài trợ vận chuyển trong 3 nămĐT Việt Nam có nhà tài trợ vận chuyển trong 3 năm
Buổi lễ ký kết nhà tài trợ di chuyển cho các ĐTQG Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội vào chiều qua 19/4.
Thái Lan có quân xanh lý tưởng trước thềm vòng loại World CupThái Lan có quân xanh lý tưởng trước thềm vòng loại World Cup
Trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, các đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng G như Thái Lan, Malaysia đang rất tích cực chọn quân xanh đá giao hữu.
ĐT Việt Nam thăng hạng trên BXH FIFA tháng 4/2021ĐT Việt Nam thăng hạng trên BXH FIFA tháng 4/2021
Việc đối thủ bị giảm điểm giúp ĐT Việt Nam có sự nhích nhẹ trên BXH FIFA tháng 4/2021 dù không thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X