Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hết hy vọng đối đầu CLB Liverpool tại Mỹ Đình

Thứ Sáu 05/04/2019 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là ĐT Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội đối đầu CLB Liverpool vào mùa hè này do VFF không thu xếp được thời gian thích hợp.

ĐT Việt Nam lỡ cơ hội đối đầu CLB Liverpool

Giữa tháng 1/2019, thông tin VFF đàm phán mời CLB Liverpool sang Việt Nam đá giao hữu gây chú ý với người hâm mộ bóng đá trong nước. Thời gian dự kiến cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với CLB Liverpool là vào mùa hè, sau khi giải Ngoại hạng Anh kết thúc.

Được biết VFF và đối tác đã gần như hoàn tất thỏa thuận đưa Liverpool sang Việt Nam với mức phí trên 4,3 triệu USD. Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, đại diện VFF Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận trận đấu này không thể diễn ra do hai bên không thể có đủ điều kiện để thực hiện hợp đồng.

ĐT Việt Nam lỡ cơ hội đối đầu CLB Liverpool hình ảnh
Quang Hải, Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đối đầu dàn sao của Liverpool

Trả lời Zing.vn, ông Hoài Anh cho biết: “Do Liverpool thi đấu tốt và đi sâu ở UEFA Champions League nên mọi thứ không diễn ra theo dự kiến ban đầu. Cả hai bên đều không thể chủ động được với kế hoạch thi đấu vào mùa hè nên trận giao hữu không thể thực hiện được”.

Trước đó ở vòng 16 đội UEFA Champions League, Juergen Klopp và học trò đã xuất sắc đánh bại Bayern Munich 3-1 sau hai lượt trận. Ba bàn thắng của Liverpool từ cú đúp của Sario Sane và một của Virgil van Dijik.

Liverpool sẽ chạm trán với FC Porto ở vòng tứ kết diễn ra vào ngày 10 và 18/4 tới đây. Khả năng tiến sâu của Liverpool khá cao nên đại diện đội chủ sân Merseyside không thể chủ động với những kế hoạch cận kề vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6.

ếu lọt vào chung kết UEFA Champions League thì Liverpool kết thúc mùa giải của họ sau ngày 1/6. Như vậy, sẽ rất khó để VFF có thể thu xếp thời gian thích hợp để tổ chức trận đấu. Chính vì thế, VFF đã hủy kế hoạch này và đã nhận lời cho đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan diễn ra từ ngày 5 đến 8/6. Đây là một giải đấu cần thiết giúp chúng ta tích lũy thêm điểm số để củng cố một suất trong nhóm hạt giống thứ hai tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X