Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hết cơ hội chinh phục King’s Cup 2020

Thứ Năm 11/06/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều lần đồn đoán, cuối cùng kế hoạch tổ chức King’s Cup 2020 cũng đã được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo tới giới truyền thông.
ĐT Việt Nam hết cơ hội chinh phục King’s Cup 2020 hình ảnh
ĐT Việt Nam hết cơ hội chinh phục King's Cup 2020

Trước những ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19 tại Thái Lan, LĐBĐ nước này mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về tương lai của giải đấu King’s Cup 2020. Theo đó, do sự cố Covid-19, giải đấu truyền thống tôn vinh Nhà Vua nước này sẽ chính thức bị huỷ bỏ.

Điều này cũng đã được ông Watcharaw Watcharapol, Giám đốc kinh doanh Thai Rath TV, đơn vị nắm bản quyền giải đấu này cho biết thêm: “Chúng tôi đã có thảo luận với FAT. Họ kết luận rằng từ sự cố của dịch bệnh Covid-19 nên không thể tổ chức giải đấu và King’s Cup sẽ chỉ diễn ra vào năm tới khi tình hình đã ổn. Hợp đồng phát sóng giải này của chúng tôi vẫn sẽ được duy trì cho tới giải đấu sang năm khi được tổ chức”.

Với việc King’s Cup 2020 bị hủy, điều này cũng đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam sẽ phải chờ đợi thêm ít nhất 1 năm để có thể đổi màu huy chương. Trước đó, họ chỉ về nhì ở King’s Cup 2019 sau thất bại trước ĐT Curacao trên chấm đá luân lưu 11m. Trước đó hai đội đã hòa nhau 1-1 trong hai hiệp đấu chính.

Bên cạnh việc quyết định hủy bỏ giải King’s Cup 2020, LĐBĐ Thái Lan cũng khẳng định lập trường sẽ để Thai League diễn ra vào tháng 9 năm nay, thay vì có thể để giải đấu diễn ra sớm hơn như đề nghị từ một số CLB. Việc các giải đấu bóng đá Thái Lan trở lại muộn là lý do khiến nhiều CĐV nước này lo ngại ĐTQG sẽ không có phong độ tốt nhất khi tham dự vòng loại World Cup trong tháng 10.

Bảng xếp hạng FIFA của đội tuyển Việt Nam tháng 5/2020
Bảng xếp hạng FIFA của đội tuyển Việt Nam mới nhất. Thông tin chính xác vị trí của ĐT Việt Nam trên BXH FIFA thế giới và các nước trong khu vực.
Truyền thông Thái Lan gọi Việt Nam là người hùng nếu tổ chức AFF Cup 2020
Trước tình hình số ca nhiễm bệnh Covid-19 vẫn đang gia tăng trên thế giới, tờ Siam Sports của Thái Lan đã đánh giá cao Việt Nam trong công tác phòng dịch và...
Báo Thái đánh giá Việt Nam khó bảo vệ được ngôi vương SEA Games
Trong một bài viết mới đây, tờ Matichon Online của Thái Lan đã cảnh báo bóng đá Việt Nam có thể thất bại ở SEA Games 31 nếu không chuẩn bị tốt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X