Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hào hứng trong buổi tập đầu tiên tại Thống Nhất

Thứ Bảy 17/09/2022 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do không gặp áp lực ở một giải đấu giao hữu thử nghiệm nên có thể thấy sự tươi tắn, hứng khởi trên khuôn mặt các tuyển thủ trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam vào chiều ngày 17/9. 

Chiều nay 17/9, ĐT Việt Nam đã chính thức có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu gặp các đối thủ là ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ tại giải bóng đá quốc tế – Hưng Thịnh 2022 sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 27/9 tới đây.

ĐT Việt Nam hào hứng trong buổi tập đầu tiên tại Thống Nhất 1
ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 17/9. Ảnh: VFF

Đây được đánh giá sẽ là cơ hội để HLV Park Hang Seo và BHL đội tuyển Việt Nam có những cái nhìn chân thực nhất về khả năng, ưu nhược điểm của các cầu thủ qua đợt hội quân lần này, để từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn cho AFF Cup vào cuối năm nay. 

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, HLV Park Hang Seo cho biết mình đã gọi nhiều gương mặt trẻ và sẽ cố gắng trao cơ hội cho tất cả. 

dT Viet Nam Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã gọi nhiều cầu thủ trẻ lên tuyển. Ảnh: VFF

"Trong thành phần hiện tại, 6 cầu thủ lần đầu tập trung ĐTQG và gần 10 cầu thủ dưới 23 tuổi. 2/3 lực lượng đợt này đã ở tầm ĐTQG xưa nay. Thành phần còn lại hoàn toàn có khả năng dự bị cho cầu thủ trên. Nhóm thứ ba là nhóm trẻ, có thể cạnh tranh với nhóm dự bị, làm nền tảng cho cầu thủ chủ chốt. Đợt này, tôi muốn xem thêm cầu thủ mới nữa".

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp Singapore (19h00 ngày 21/9) và Ấn Độ (19h00, ngày 27/9). Trận Singapore – Ấn Độ diễn ra vào 19h00 ngày 24/9.

ĐT Việt Nam hào hứng trong buổi tập đầu tiên tại Thống Nhất 2
Tiền đạo Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam sau một thời gian dài vắng mặt.

Với lợi thế sân nhà cùng thời gian chuẩn bị thuận lợi, tuyển Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ có những màn thể hiện ấn tượng để qua đó có thể giành những kết quả tốt trong hai màn so tài sắp tới.

Lâm 'tây' khỏe, thầy Park vui!Lâm 'tây' khỏe, thầy Park vui!
Thi đấu ổn định và góp công lớn giúp Topenland Bình Định giành chiến thắng trong hai trận đấu gần đây, hẳn là thủ thành Đặng Văn Lâm đang tạo ra một sự an tâm rất lớn đối với ông thầy Park Hang Seo.
Thầy Park giải thích việc gọi lại Văn Quyết lên tuyển Việt NamThầy Park giải thích việc gọi lại Văn Quyết lên tuyển Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo đã nói thẳng về lý do gọi Văn Quyết mặc dù ông đã không làm điều này sau AFF Cup 2018.
Duy Mạnh bị mất đồ trong ngày hội quân cùng ĐT Việt NamDuy Mạnh bị mất đồ trong ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam
Trung vệ sinh năm 1996 tiếp tục dính vận hạn khi bị mất ví và bị kẻ gian lấy trộm tiền trong thẻ tín dụng khi bay vào TP.HCM để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X