Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sắp đá giao hữu với đội bóng khủng nằm trong tốp 50 thế giới?

Thứ Tư 17/07/2024 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, LĐBĐ Việt Nam đang sắp xếp để thầy trò HLV Kim Sang Sik được thi đấu với một 'quân xanh' chất lượng nằm trong tốp 50 thế giới ở đợt FIFA Days tháng 9 tới.

Nhằm có sự chuẩn bị lực lượng tốt nhất hướng tới giải vô địch AFF Cup cũng như xa hơn là vòng loại Asian Cup 2027, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang gấp rút hoàn tất kế hoạch tổ chức giải đấu giao hữu quốc tế dự kiến sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh trong dịp FIFA Days vào tháng 9 tới.

ĐT Việt Nam sắp đá giao hữu với đội bóng khủng nằm trong tốp 50 thế giới 1
ĐT Việt Nam có thể đối đầu Nga hoặc Panama trong tháng 9 tới.

Và theo một thông tin mới nhất, các 'quân xanh' của thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ là Thái Lan cùng một trong hai đội bóng là Nga hoặc Panama.

ĐT Nga (hạng 33 thế giới) rõ ràng ở một đẳng cấp trình độ khác xa so với đội tuyển Việt Nam, trong khi Panama đứng thứ 43 cũng là một đội bóng hết sức đáng gờm. Đội bóng này mới đây vừa tham dự Copa America. Họ vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng và để thua ĐT Colombia ở trận tứ kết với tỉ số 0-5.

Vì vậy đây chắc chắn sẽ là một thuốc thử liều cao với thầy trò ông Kim Sang Sik một khi hai bên đá giao hữu. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ đấu ĐT Nga hoặc Panama vào ngày 4/9, gặp ĐT Thái Lan vào ngày 10/9. Trong khi đó, Thái Lan sẽ thi đấu một trận với Nga hoặc Panama vào ngày 7/9.

Sau đợt FIFA Days tháng 9, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có những trận đấu bổ ích trong tháng 10. Ấn Độ và Lebanon hiện được cho sẽ là những đội tuyển sẽ đá giao hữu với ĐT Việt Nam. Các trận đấu có thể diễn ra tại TP.HCM. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X