Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam gặp thách thức lớn tại Hàn Quốc

Thứ Tư 17/10/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thách thức lớn nhất của ĐT Việt Nam khi đặt chân tới Hàn Quốc ở thời điểm này chính là sự khắc nghiệt về thời tiết.

ĐT Việt Nam gặp thách thức lớn tại Hàn Quốc

Sáng sớm ngày 17/10, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm thể thao Paju, Hàn Quốc để chuẩn bị bước vào đợt tập huấn kéo dài tới ngày 29/10 tới.

Đây là nơi tập huấn lý tưởng tốt nhất ở Hàn Quốc, là địa điểm tập luyện quen thuộc của các đội tuyển nam, nữ quốc gia của quốc gia này. Như cam kết từ phía LĐBĐ Hàn Quốc, về nơi ăn ở, cơ sở vật chất sân bãi, các tuyển thủ Việt Nam sẽ được hưởng những điều kiện tốt nhất.

ĐT Việt Nam gặp thách thức lớn tại Hàn Quốc hình ảnh
ĐT Việt Nam gặp những thách thức về chuyện thời tiết ở Hàn Quốc

Tuy nhiên thách thức lớn nhất lúc này của thầy trò Park Hang Seo chính là vấn đề thời tiết mà nhiều cầu thủ vốn quen sống ở miền Nam khó có thể thích nghi được.

Theo thông tin dự báo thời tiết, nhiệt độ ở đây trong vài ngày tới không lúc nào vượt quá 18 độ C, có những thời điểm xuống đến 5 độ. Đây sẽ là thách thức không nhỏ với ĐT Việt Nam khi những ngày qua, các cầu thủ đã quen với nhiệt độ khoảng 20-21 độ tại Hà Nội.

Tại Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 trận đấu tập thử nghiệm đội hình, lối chơi trước 3 “quân xanh” chất lượng. Đó là 2 CLB đang thi đấu tại K.League Incheon United (22/10), Seoul FC (25/10) và 1 đội thuộc K.League 2 là Seoul E Land FC (29/10).

Vì tính chất quan trọng của đợt tập huấn quan trọng trước AFF Cup, các buổi tập quan trọng và cả 3 trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam sẽ không được phát sóng qua mạng.

Sau trận đấu cuối cùng vào ngày 29, ngày 30/10, ĐT Việt Nam sẽ về nước để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2018.

Người Thái không coi ĐT Việt Nam là đối thủ chính ở AFF Cup 2018
Mới đây, thủ thành huyền thoại của ĐT Thái Lan, Sinthaweechai, hay còn được biết đến với cái tên Kosin đã chỉ ra đối thủ chính của Thái Lan ở AFF Cup 2018.
Cận AFF Cup 2018, ĐT Indonesia vẫn chưa có HLV trưởng
AFF Cup 2018 chưa đến một tháng nữa sẽ khởi tranh nhưng ĐT Indonesia vẫn chưa tìm được HLV trưởng khi ông Luis Milla chưa trở lại xứ vạn đảo.
Thầy Park chỉ ra điểm lo ngại nhất của ĐT Việt Nam trước giải AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam sau khi đặt chân về Hàn Quốc rạng sáng nay 17/10.
4 đối thủ ở bảng A của ĐT Việt Nam rủ nhau thua trước thềm AFF Cup 2018
Cả 4 đội tuyển Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia đều phải đón nhận những thất bại trong loạt trận đấu giao hữu quốc tế diễn ra trong ngày hôm qua 16/10.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X