Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam gặp bất ngờ với trái bóng mới của AFF Cup 2020

Thứ Tư 24/11/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để giúp các đội bóng có sự chuẩn bị kỹ hơn cho AFF Cup 2020, ban tổ chức giải mới đây đã gửi tới mỗi đội 15 trái bóng để làm quen trước.

Theo thông tin của giới truyền thông, ĐT Việt Nam mới đây đã được nhận 15 trái bóng được gửi từ ban tổ chức AFF Cup 2020. 

Được biết để giúp các đội được làm quen với bóng mới mang tên "ASEAN PULSE" sẽ được sử dụng trong suốt giải đấu, BTC giải đã gửi bóng tới tất cả các quốc gia tham dự. 

ĐT Việt Nam gặp bất ngờ với bóng mới ở AFF Cup
ĐT Việt Nam làm quen với trái bóng mới ở AFF Cup

Xem thêm:

Tuy nhiên theo nhận xét của một số thành viên bóng có trọng lượng nhẹ hơn với bóng bình thường tuyển Việt Nam vẫn tập. Đó cũng là lý do chiều qua (23/11), thầy Park cho toàn đội tâng bóng ở đầu buổi tập.

Việc phải chơi với trái bóng nhẹ hơn khiến các tuyển thủ buộc phải điều chỉnh lại lực đỡ bóng cũng như sút bóng để có thể điều khiển bóng theo đúng ý muốn. Việc trái bóng nhẹ hơn cũng tạo ra những thách thức không nhỏ cho các thủ môn khi mà bóng sẽ đi nhanh hơn và có độ xoáy cao hơn. 

Dẫu vậy với quãng thời gian chuẩn bị gần hai tuần trước trận ra quân gặp Lào tối 6/12, ĐT Việt Nam rõ ràng vẫn có thể làm quen với trái bóng mới để tạo nên những màn trình diễn tốt nhất. 

Trong thời gian tới, toàn độ sẽ chỉ thi đấu nội bộ để tránh chấn thương và tình trạng quá tải. Họ sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 1/12 để bước vào tham dự AFF Cup 2020.

Trợ lý tiết lộ điều bất ngờ về HLV Park Hang SeoTrợ lý tiết lộ điều bất ngờ về HLV Park Hang Seo
Theo chia sẻ từ HLV thủ môn Kim Hyun Tae thì HLV Park Hang Seo thực sự rất buồn bã với quyết định chia tay bóng đá Việt Nam của hai vị trợ lý.
ĐT Việt Nam lên phương án xoay tua đội hình ở AFF Cup 2020ĐT Việt Nam lên phương án xoay tua đội hình ở AFF Cup 2020
Trong buổi tập thứ 3 của ĐT Việt Nam tại BRVT, HLV Park Hang Seo đã xây dựng nhiều phương án để đảm bảo luôn có đội hình ra sân phù hợp nhất cho tính chất của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X