Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đón tin vui ngay đầu năm mới 2022

Thứ Ba 04/01/2022 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải và các đồng đội vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn khi sẽ được kết thúc cách ly trước thời hạn để về thăm gia đình.

 

Sau khi từ Singapore bay về Việt Nam sáng 31/12 vừa qua, ĐT Việt Nam đã thực hiện cách ly tập trung tại trung tâm đào tạo trẻ của LĐBĐ Việt Nam (VFF). Trong thời gian này, đội đã tranh thủ ra sân tập luyện trở lại để giảm sức ì sau gần một tuần không chơi bóng.

Và tin vui đã đến với toàn đội là họ sẽ được trở về nhà sớm vào hôm nay, 4/1/2022 thay vì 7 ngày như thông báo ban đầu sau khi trở về từ Singapore. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp Quế Ngọc Hải và các đồng đội có thêm quãng thời gian nghỉ ngơi cần thiết, trước khi trở lại với guồng quay thi đấu tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam sẽ được xả trại vào hôm nay, 4/1/2022.

Theo kế hoạch, trước khi xả trại, các thành viên tuyển Việt Nam sẽ được tiêm bổ sung mũi thứ ba vaccine Covid-19. Trước đó vào sáng ngày hôm qua, cả đội đã ra sân tập luyện buổi cuối cùng trước khi được về thăm nhà.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo vẫn chủ yếu cho các cầu thủ vận động ở mức vừa phải, nhằm duy trì thể lực và tập dượt những ý tưởng chiến thuật mới cho đợt tập trung sắp tới.

Ngoài các trận đấu còn lại của vòng World Cup 2022 trong năm nay, ĐT Việt Nam cũng sẽ hướng tới mục tiêu đòi lại ngôi vô địch AFF Cup từ tay Thái Lan. Do vậy, thầy Park cùng các cộng sự sẽ có tính toán phù hợp để xây dựng lực lượng và gia tăng tính cạnh tranh cho đội tuyển. 

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ bổ sung một số gương mặt mới trong đợt tập trung sắp tới. Đoàn quân áo đỏ dự kiến sẽ hội quân trở lại vào 13/1 với sự bổ sung một số cái tên mới. Trong số này có trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (HAGL), Cao Văn Triền (CLB Sài Gòn), Tô Văn Vũ (Bình Dương) hay Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội). 

Danh sách chính thức và đầy đủ sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công bố trước ngày hội quân. Giấy mới của từng cầu thủ sẽ được gửi về CLB.

Những sự bổ sung này nhằm giúp tuyển Việt Nam có lực lượng dày hơn cho các giải đấu sắp tới. Nhân tố mới còn giúp toàn đội duy trì tính cạnh tranh, tạo áp lực để những cầu thủ khác tiếp tục cố gắng phấn đấu trên tuyển. 

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng một tuần tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Australia để chuẩn bị cho trận đấu ngày 27/1. Sau đó, tuyển Việt Nam về nước tiếp đón Trung Quốc vào ngày 1/2 (đúng mồng 1 Tết âm lịch) tại SVĐ Mỹ Đình.
Cựu trợ lý tuyển Việt Nam có công việc mới tại Hàn QuốcCựu trợ lý tuyển Việt Nam có công việc mới tại Hàn Quốc
Sau khi nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam để trở về quê nhà Hàn Quốc, cựu trợ lý Kim Han Yoon đã tham gia thành phần ban huấn luyện của CLB Incheon United.
Đánh mất ngôi vương AFF Cup, ĐT Việt Nam vẫn được nhận khoản thưởng cực lớnĐánh mất ngôi vương AFF Cup, ĐT Việt Nam vẫn được nhận khoản thưởng cực lớn
Dù không thể bảo vệ thành công ngôi vương tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam vẫn nhận thưởng cực lớn khi về đích thứ 3.
Tiền đạo Việt kiều cao 1m90 muốn được chơi bóng tại Việt NamTiền đạo Việt kiều cao 1m90 muốn được chơi bóng tại Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, sao gốc Việt Anton Nguyễn đã công khai bày tỏ ý định được về quê cha thi đấu nhằm tìm kiếm cơ hội được gọi lên tuyển.
HLV Polking lấy ĐT Việt Nam làm ví dụ cho bóng đá Đông Nam ÁHLV Polking lấy ĐT Việt Nam làm ví dụ cho bóng đá Đông Nam Á
Vô địch AFF Cup 2020 nhưng HLV Alexandre Polking vẫn đánh giá rất cao trải nghiệm của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Trung Quốc sớm chuẩn bị cho trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc sớm chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam
Để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2/2022, ĐT Trung Quốc đã sắp xếp kế hoạch tập trung trở...
ĐT Việt Nam lạc quan trở lại trong buổi tập đầu tiên của năm 2022ĐT Việt Nam lạc quan trở lại trong buổi tập đầu tiên của năm 2022
Ngay sau khi về nước vào ngày hôm qua 31/12, ĐT Việt Nam đã sớm trở lại luyện tập để hướng tới các trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022 vào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X