Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được treo thưởng khủng nếu phá lưới Malaysia

Thứ Hai 10/12/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để khích lệ quyết tâm thi đấu của ĐT Việt Nam, mới đây công ty VinaPhone vừa tuyên bố sẽ tặng thưởng 1 tỷ đồng nếu ĐT Việt Nam ghi bàn vào lưới Malaysia trong trận chung kết AFF Cup.

 

Vào ngày 11/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết AFF Cup lượt đi gặp Malaysia trên sân khách. Để khích lệ tinh thần thi đấu và quyết tâm chiến thắng của đoàn quân áo đỏ, mới đây VinaPhone đã hứa sẽ trao thưởng khủng.

Cac cau thu DT Viet Nam trong buoi tap nay mang so khac voi khi thi dau.
ĐT Việt Nam được treo thưởng khủng nếu phá lưới Malaysia

Cụ thể, nếu thầy trò Park Hang Seo chọc thủng lưới Malaysia trong trận chung kết lượt đi vào ngày 11/12 tới đây, Vinaphone sẽ tặng thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển.

Điều này đã được ông Tô Dũng Thái, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông xác nhận: “Chúng tôi rất tự hào về thành tích mà đội tuyển Việt Nam đạt được đến thời điểm hiện tại. Tôi tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trong trận đấu sắp tới và ghi danh nhà vô địch trong lịch sử AFF Cup 2018”. 

Trong thời gian gần đây, Vinaphone đã rất quan tâm tới sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Trong giải U23 Châu Á, hãng viễn thông này đã tài trợ cho toàn đội tuyển 2,3 tỉ đồng tiền cước sử dụng di động và tặng thưởng tiền mặt cho đội tuyển U23 sau trận đấu. Gần đây nhất, VinaPhone là nhà tài trợ chính của VinaPhone Cup 2018 và đồng hành cùng VFF trong toàn bộ công tác tổ chức, truyền thông.

Với giải thưởng của VinaPhone trao tặng, hy vọng ĐT Việt Nam sẽ có thêm động lực để đánh bại Malaysia trong trận chung kết sắp tới. Trước khi vào chung kết, đoàn quân áo đỏ đã được nhận không ít tiền thưởng từ VFF và các nhà tài trợ.

Xuất hiện website giả mạo bán vé online trận Việt Nam vs Malaysia
Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa phát đi thông báo về việc đơn vị này phát hiện một trang web bán vé online trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giả mạo được lập...
Trọng tài hay nhất World Cup 2018 bắt chính trận chung kết lượt về Việt Nam - Malaysia
Danh tính vị trọng tài sẽ bắt chính trận chung kết lượt về Việt Nam – Malaysia tại AFF Cup 2018 đã được xác định.
Cựu tuyển thủ Việt Nam cảnh báo thầy trò Park Hang Seo về người Mã
Trước trận chung kết AFF Cup 2018 tại Bukit Jalil, thủ môn Bùi Tấn Trường đã lên tiếng nhắc nhở các cầu thủ không được mắc sai lầm trước Malaysia.
Văn Toàn “riêng một góc trời” trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nên tiền đạo Nguyễn Văn Toàn phải tập riêng trước trận bán kết lượt đi với Malaysia.
Ký sự Malaysia 9/12: “Chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam 2-0”
Đặt chân tới thành phố Kuala Lumpur vào lúc 2h sáng sau khi trải qua chuyến bay bị delay tận 6 tiếng, chúng tôi đã có cuộc nói chuyện vui vẻ với một người đàn...

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X