Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có thêm nhà tài trợ đồng hành

Thứ Sáu 23/12/2022 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 23/12, LĐBĐ Việt Nam đã công bố hợp tác với Công ty TCP Việt Nam, chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior, trong bối cảnh thầy trò Park Hang Seo tham dự AFF Cup với mục tiêu cao nhất.

Sáng nay, Công ty TCP Việt Nam, chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, chính thức công bố hợp tác với LĐBĐ Việt Nam. Chương trình hợp tác bắt đầu từ tháng 2/2023, mở ra chặng đường mới của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trong vai trò là Nhà tài trợ hàng đầu của các ĐT Bóng đá Việt Nam, bao gồm ĐT quốc gia nam, nữ và ĐT U23 Việt Nam. 

Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, cho biết: “Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam liên tục giành được những thành tích ấn tượng trên các đấu trường khu vực và quốc tế, được ghi nhận bởi FIFA trong năm 2022 với vị trí 96/211 trên Bảng xếp hạng bóng đá nam và 34/187 trên Bảng xếp hạng bóng đá nữ, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. 

LdBd Viet Nam nhan tai tro TCP
LĐBĐ Việt Nam hợp tác với TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull

Thành tựu này có được là nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu hết mình của tập thể các cầu thủ, ban huấn luyện, sự chuẩn bị và kế hoạch định hướng của LĐBĐ Việt Nam. Họ được tiếp sức để vượt qua những điều tưởng chừng như không thể nhờ vào nguồn năng lượng tràn đầy đến từ ngọn lửa đam mê bóng đá của hàng triệu con người Việt Nam.

Tiếp nối thành công sẽ là con đường cực kỳ thử thách để không chỉ giữ vững vị trí mà còn vươn lên tầm cao hơn để đáp ứng lại kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ. Đây đồng thời cũng là nhiệm vụ mà Chính Phủ, Nhà nước đặt ra cho LĐBĐ Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng và trân trọng khi nhận được sự đóng góp thiết thực đến từ TCP Việt Nam thông qua nhãn hàng Red Bull. Đây sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức đưa nền bóng đá nước nhà đạt tới những nấc thang vinh quang mới”. 

ĐT Việt Nam có thêm nhà tài trợ đồng hành 1
Các ĐT bóng đá Việt Nam sẽ có thêm đơn vị đồng hành lớn

Về phía nhà tài trợ, Tổng giám đốc TCP Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Huân chia sẻ: “Bóng đá tại Việt Nam không chỉ là một môn thể thao mà còn là niềm đam mê, là khát vọng vinh quang gắn kết tinh thần dân tộc. Chúng tôi vinh dự được trở thành đối tác của LĐBĐ Việt Nam, đồng hành với các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia trên chặng đường chinh phục các giải đấu sắp tới”.

Đây là nguồn động lực không nhỏ trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho màn tiếp đón Malaysia tại AFF Cup 2022, giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu đòi lại chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X