Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được tiếp thêm động lực trước thềm dự Asian Cup 2023

Thứ Tư 03/01/2024 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 3/1, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ, động viên thầy trò Philippe Troussier khi toàn đội lên đường sang Qatar tập huấn, hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho VCK Asian Cup 2023. 

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn chúc HLV trưởng Philippe Troussier, các thành viên BHL và tất cả các cầu thủ sức khỏe, hoàn thành tốt các mục tiêu đặt ra. Chủ tịch cũng biểu dương tinh thần tập luyện của toàn đội trong thời gian qua, dù đang phải đối diện với những khó khăn về lực lượng. nhất cho đấu trường châu lục.

Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam nhấn mạnh, đây là lần thứ ba ĐT Việt Nam góp mặt tại VCK Asian Cup. Đó là kết quả của cả một quá trình dài phấn đấu và là sự khẳng định vị trí của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Ông hy vọng toàn đội sẽ phát huy sức mạnh của sự đoàn kết, nỗ lực hết mình và tiếp tục thể hiện cao nhất tinh thần, ý chí Việt Namk hi bước vào tranh tài tại VCK Asian Cup 2023 sắp tới. 

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam – ông Dương Nghiệp Khôi là trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2024. Về thành phần lực lượng, HLV Philippe Troussier sẽ rút gọn danh sách 30 cầu thủ sau buổi tập 4/1, trước ngày sang Qatar dự giải.

Chu tich Tran Quoc Tuan dong vien thay tro HLV Philippe Troussier
Chủ tịch Trần Quốc Tuấn động viên thầy trò HLV Philippe Troussier

Thay mặt BHL và ĐT, HLV trưởng Philippe Troussier cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam với ĐT. Nhà cầm quân người Pháp cho biết, ông hoàn toàn đặt niềm tin vào các học trò của mình. Dù phải đối diện với những thử thách lớn, nhưng ĐT sẽ cố gắng vượt qua bằng sự đoàn kết của tập thể, bằng sự nỗ lực của mỗi cá nhân và bằng sự tin tưởng vào những gì mà ĐT đang hướng tới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng vào sáng 4/1 trước khi rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ và di chuyển sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2023 vào ngày 5/1. Trong thời gian tập huấn tại Qatar, ĐT sẽ có trận đấu giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 9/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X